:::     :::

ราล์ฟเรียกร้องอิงส์ต่อนักบุญเมินไก่ตอแย

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล ผจก.ทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องใช้งานแถลงความพร้อมก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ พบ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ชี้แจงกรณี แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวเก่งชะลอการต่อสัญญาใหม่เหตุเพราะมีความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมลุ้นตั๋วชปล.

อิงส์ เหลือสัญญาถึง มิ.. 2022 เดิมทีเตรียมได้สัญญาใหม่สี่ปี พร้อมอัพค่าจ้างแพงสุดสโมสรแทนของเดิม 75,00 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ มีแผนจรดให้เรียบร้อยก่อนปิดตลาดมกราคมนี้ แต่ล่าสุดเจ้าตัวขอชะลอออกไปเพราะทราบว่าถูก สเปอร์ส สนใจ รวมถึงอยากกลับไปเล่น ชปล. อีกครั้ง 

ประเด็นนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับบอสชาวออสเตรียต้องนั่งชี้แจง ซึ่งเจ้าตัวก็เบื่อตอบแล้วจนกว่าดาวยิงวัย 28 ปีจะยอมลงหมึกในสัญญา 

มันก็คงอยู่ไปอีกตราบใดที่นักเตะยังไม่เซ็นสัญญา คำถามใหม่ๆก็คงยิงมาเรื่อยๆไม่รู้จักจบราล์ฟ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ


 

ที่ผมสามารถพูดได้คือเราอยากให้เขายังอยู่ที่นี่ เราแสดงให้เห็นว่าสโมสรต้องการหมอนั่นมากแค่ไหน แน่นอนเจ้าตัวก็ส่งสัญญาต้องการอยู่กับทีมต่อเช่นกัน ดังนั้นผมจึงคิดบวกว่าในอนาคตทุกอย่างจะเรียบร้อย

สำหรับเรามันเป็นเรื่องสำคัญต้องแสดงให้เขาเห็นว่าทีมไม่อยากขายออก ไม่อยากขายในซัมเมอร์หน้า อยากให้อยู่ด้วยกันนานสุดเท่าที่ทำได้” 

ผมคิดว่าเจ้าตัวก็สนุกกับผลงานที่ทำได้ที่นี่ เขาทราบศักยภาพตัวเองที่นี่ เราช่วยให้ แดนนี่ กลับมาแข็งแกร่งอย่างที่เคยเป็น เอาจริงๆนี่สถานการณ์ที่ต่างฝ่ายต่างสมประโยชน์ หากสามารถหาทางออกร่วมได้” 

ขนาด อิงส์ หายไป 6 สัปดาห์เพราะผ่าเข่าเมื่อ .. 2020, เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าและติดโควิด-19 แต่ยิงในลีกรวมแล้ว 13 ประตู 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด