:::     :::

ปืนเปิดตัวไรอันโกลสำรองใหม่ยืมทั้งซีซั่น

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล แถลงการณ์เปิดตัว แม็ต ไรอัน ฐานะผู้รักษาประตูคนใหม่โดยยืมจาก ไบรท์ตัน คู่แข่งร่วมลีกตลอดครึ่งหลังฤดูกาล 2020-21 โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อแข่งเบอร์ 33

นายด่านวัย 28 ปีสัญชาติออสเตรเลี่ยน ประสบการณ์เฝ้าเสากว่า 124 เกมนับจากมาร่วมงานนางนวลเมื่อปี 2017 

เรารู้จัก แม็ต เป็นอย่างดีจากผลงานที่เขาแสดงไว้กับ ไบรท์ตัน ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา นับเป็นการเสริมคุณภาพสู่ขุมกำลังเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เปิดปาก 

แม็ต ยังมีประสบการณ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงลงสนามไปแล้วกว่า 100 เกมลีก สิ่งนั้นนับเป็นประโยชน์ต่อเรา มันยอดเยี่ยมทุกด้านทั้งในหรือนอกสนาม

เราขอต้อนรับ แม็ต สู่ทีม อาร์เซน่อล ตั้งตารอที่จะร่วมงานกับเขาในฤดูกาลนี้” 

การมายัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของเขาเพื่อเบียดมือสองจาก อเล็กซ์ รูนาร์สสัน จอมหนึบไอซ์แลนด์ที่ผลงานน่าผิดหวังจากเกมรอบก่อนรองฯ คาราบาว คัพ รวมถึงเพื่อทดแทนโควตาการย้ายออกไป ฮิเบอร์เนี่ยน ของ แม็ตต์ มาซี่ย์ 

ด้านเจ้าตัวบอกไม่ได้มาเป็นมือสอง แต่ตั้งใจมาผลักดันผลงานของ แบรนด์ เลโน่ มือหนึ่งทันที 


ผมไม่เคยเป็นผู้รักษาประตูที่ชอบนั่งตรงม้านั่งสำรอง ก็มั่นใจว่าโกลทุกคนต้องพูดแบบนั้น แต่ก็เข้าใจว่ามาร่วมงาน อาร์เซน่อล ในสถานการณ์ที่ แบรนด์ เลโน่ ทำหน้าที่ตัวเองอย่างยอดเยี่ยมแก่สโมสรตลอดเวลที่เขามาถึง ซูฮกหมอนั่นเป็นนายด่านมากคุณภาพการให้สัมภาษณ์อาร์เซน่อล ทีวี

แต่ผมก็เชื่อว่าได้แสดงคุณภาพตัวเองออกมาตลอดอาชีพจนถึงบัดนี้ ดังนั้นการมาร่วมงาน อาร์เซน่อล ก็เพื่อผลักดันเขา ส่วนเขาก็ได้ผลักดันผมเช่นกัน อย่างที่เรียนไปเรามุ่งมั่นขับเน้นผลงานที่ดีสุดของกันและกัน เพื่อพัฒนาฝีมือส่วนบุคคลขึ้นอีก” 

หากเราทำแบบนั้นได้ ใครก็ตามที่ได้เฝ้าเสาวันแข่งก็นับว่าคู่ควร ยิ่งเกมการแข่งที่เรามีในทุกรายการซึ่งยังอยู่บนเส้นทาง มันจะเป็นทำนองคนไหนดีสุดก็รับหน้าที่ แล้วย่อมส่งผลให้ทีมผลงานดีขึ้น เก็บผลการแข่งขันที่ดีขึ้น ก็หวังให้เป็นเช่นนั้น

ดังนั้นผมจึงฮึกเหิมแล้วตั้งใจมาอยู่ที่นี่เพื่อทำหน้าที่และเริ่มสร้างความทรงจำอันยอดเยี่ยมตลอดเส้นทางสู่ความสำเร็จ” 

เวลานี้ฝ่ายธุรการของ อาร์เซน่อล เร่งมือส่งรายชื่อโกลคนใหม่ให้ทันเวลาเพื่อสามารถส่งแข่ง เอฟเอ คัพ รอบสี่ สุดสัปดาห์ที่จะพบ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ยังไม่ยืนยันว่าลุล่วงหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด