:::     :::

"บรูโน่ เปาโล"พ้นกักตัวสมทบทัพระยอง

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บรูโน่ เปาโล" พ้นกักตัว สมทบทัพ ม้านิลมังกร ระยอง เอฟซี เตรียมพร้อมฟัดกิเลนผยอง นัดคัมแบ็คไทยลีก

"บรูโน่ เปาโล มาชาโด้ บาร์โบซ่า" กองหน้าแซมบ้าจอมเทคนิค นักเตะหมายเลข 36 จิกซอว์ชิ้นสำคัญของกองทัพม้านิลมังกร "ระยอง เอฟซี" ที่เดินทางถึงประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 64 และเข้ากักกันตัวใน State Quarantine ตามที่ภาครัฐกำหนด ขณะนี้ครบกำหนด 14 วัน เดินทางสมทบทีมที่ จ.ระยอง อย่างเป็นทางการ
กองหน้าชาวบราซิเลี่ยน วัย 30 ขวบปี อดีตเยาวชน “ฟลาเมงโก้” ทีมชั้นนำในซีรีย์เอ ของประเทศบราซิล ตั้งแต่ปี 2002 ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2009 และอยู่ในชุดแชมป์ลีค นอกจากนี้ผ่านการค้าแข้งกับหลายทีมดังอาทิเช่น พัลไมรัส, วาสโก ดา กาม่า, บาเอีย, แอตเลติโก้ พาราเนนเซ่ และโครินเธียนส์ เป็นต้น ก่อนได้ย้ายมาร่วมทีมคาซม่า ในคูเวต ล่าสุดจะย้ายกลับไปเล่นให้กับ กัวรานี่ 
สำหรับฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะกลับมาแข่งขันกันต่อนั้น “ระยอง เอฟซี” อาจต้องเจอปัญหาหนัก เมื่อรังเหย้าสนามระยองสเตเดี้ยม ซึ่งอยู่ในพื้นที่เสี่ยงตามประกาศ ศบค. จะไม่สามารถใช้งานได้ และจะต้องหาสนามกลางที่ได้มาตรฐานไทยลีคเพื่อใช้งานทดแทนตามที่ บจก.ไทยลีก ได้ให้ข่าว ซึ่งอาจเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่สโมสรต้องแบกรับเพิ่มเติมจากเดิม แต่อย่างไรก็้ดี โปรแกรมนัดถัดไปตามโปรแกรมเดิม “ระยอง เอฟซี” จะออกไปเยือน “SCG เมืองทอง” ก่อน ทั้งนี้ต้องรอกำหนดการแข่งขันอย่างเป็นทางการต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด