:::     :::

"ซิโก้"ปลดล็อคพาฮองอันห์เฮนัดแรก

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชซิโก้"ปลดล็อคคว้าสามแต้ม พา ฮองอันห์ยาลาย แซง ซองลัมห์ เหง่อ อันห์ 2-1

เกมวีลีก นัดที่ 2 ของฮองอันห์ ยาลาย ที่แพ้มาในนัดแรกเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซองลัมห์ เหง่อ อันห์ ที่่มี 1 แต้มจากการเสมอ นัดนี้ "โค้ชซิโก้" จัดชุดใหญ่ลงทำศึก ขาดแต่เพียง ต่วน อันห์ กับตันทีมที่ยังไม่ฟิต 
เกมนี้ "บอสดึ๊ก" มร.ด่วน เหงียน ดึ๊ก ประธานสโมสรเดินทางมาชมเกม พร้อมด้วย ฟิลิปส์ ทรุสซิเยต์ อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นชุดฟุตบอลโลก 1998 มาร่วมชมเกมในนัดนี้ โดยมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุของสนามราว 12,000 คน
เริ่มเกมเจ้าบ้านฮองอันห์ ยาลาย ที่ต้องการ 3 แต้ม เปิดเกมดาหน้าทำเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนทันที มีโอกาสยิงแต่ไปติดเซฟนายทวารทีมเยือน ก่อนที่ในนาทีที่ 18 ทีมเยือนออกนำ 1-0 จากจังหวะเต็มมุม แนวรับฮองอันห์ ยาลายสกัดบอลไม่ขาด กลายเป็น ฟิลิเป้ มาตินส์ กองหน้าซองลัมห์ เก็บตกซัดบอลเข้าไป ทีมเยือนออกนำ 1-0
หลังถูกนำ ฮองอันห์ ยาลาย เดินเครื่องลุยแหลกหวังทวงประตูคืน แต่ยังไม่เป็นผลจาก มีโอกาสจาก เหงียน คง เฟือง ซัดบอลไปชนเสา ก่อนที่ทีมเยือนจะมาเหลือ 10 คน จากจังหวะโดนใบเหลืองที่ 2 ของแนวรับซองลัมห์ จบครึ่งแรกยังทำประตูเพิ่มไม่ได้ ซองลัมห์ บุกมานำ 1-0
ครึ่งหลัง ฮองอันห์ ยาลาย ใส่เกียร์เดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างไม่ลดละ ก่อนที่ จะมาได้ประตูตีเสมอจาก มินห์ เวือง ที่ วิ่งเข้าไปชาร์จบอลจากการเปิดของ บรานเดา เข้าไปให้ทีมไล่ตีเสมอ 1-1 จากนั้นเกมรุกของเจ้าถิ่นก็มายิงประตูเพิ่มได้ 2-1 จาก เหงียน วาน ต่วน หลุดเช้าไปซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปได้ เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกม ฮองอันห์ ยาลาย เอาชนะ ซองลัมห์ เหง่อ อันห์ไปได้ 2-1 คว้า 3 แต้มแรกศึกฟุตบอลวีลีก 2021 ได้สำเร็จ 
เกมนัดต่อไป ฮองอันห์ ยาลาย ยังคงได้เล่นในบ้าน โดยมีโปรแกรมเจอกับ บินห์ดิน ในวันที่ 31 มกราคม 64 เวลา 17.00 น. ที่สนามเปรกู สเตเดี้ยม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด