:::     :::

มันชินี่ยกสรรพคุณ'โกโกริน'เจ๋งพอจะเล่นกับมาดริด

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ โกโกริน กองหน้าชาวรัสเซียนของ สปาร์ตัก มอสโก ย้ายมาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ซึ่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ เจ้านายเก่ายกให้เป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของทีมวิโอล่า

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ฐานะกุนซือเก่าของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยกย่องสรรพคุณอดีตลูกน้อง อเล็กซานเดอร์ โกโกริน กองหน้าคนใหม่ของ ฟิออเรนติน่า ว่าเป็นแข้งระดับคุณภาพที่ดีพอจะเล่นให้สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด จากการให้สัมภาษณ์ 'ลา นาซิโอเน่' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มันชินี่ เคยกุมบังเหียน เซนิต ช่วงฤดูกาล 2017-2018 ซึ่ง โกโกริน กระทุ้ง 13 ประตูจากการลงเล่น 35 เกม ก่อนกองหน้าวัย 29 ปีจะย้ายไปเล่นกับ โซชี่ และ สปาร์ตัก มอสโก จนกระทั่งมาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เมื่อวันพฤหัสฯ ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโรหลังตกลงสัญญา 2 ปีพ่วงอ็อปชั่นอีก 12 เดือน 

'ผมสามารถพูดถึงเขาได้มากทั้งในฐานะนักฟุตบอลและฐานะบุคคล' มันโช่ กล่าวถึงกองหน้าชาวรัสเซียน 

'โกโกริน เป็นแชมเปี้ยน เขามีคุณภาพที่จะเล่นกับทุกสโมสร รวมถึง เรอัล มาดริด'

'เขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม ด้วยพลังและความสามารถในการเล่นลูกกลางอากาศ น่าเสียดายที่เขาบาดเจ็บเข่าในช่วงเดือนมีนาคม 2018 แต่คุณค่าของนักเตะนั้นไม่สามารถโต้แย้งได้'

'เขาจะต้องใช้เวลาพอสมควรในการลงหลักปักฐาน แต่การตัดสินใจของ ฟิออเรนติน่า ในการเซ็นสัญญากับเขานั้นดีจริงๆ' กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด