:::     :::

'คูบิแอ็ค'โค้ชทีมบุกไวกิ้งส์ประกาศรีไทร์

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
1,911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ คูบิแอ็ค โค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาหลังทำงานโค้ชมานาน 25 ปี

แกรี่ คูบิแอ็ค โค้ชทีมบุกวัย 59 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหลังการทำงานฐานะโค้ชมานาน 25 ปี และประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อปี 2015 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

คูบิแอ็ค เริ่มงานกับ เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม ฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็กเมื่อปี 1992 ก่อนมาทำงานกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, บร็องโก้ส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, บร็องโก้ส์ และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จนกระทั่งประกาศรีไทร์เมื่อวันพฤหัสฯ 


'มันเป็นเกียรติตลอดชีวิตของผมที่ได้ทำงานตลอด 36 ฤดูกาลในฐานะผู้เล่นและโค้ชเอ็นเอฟแอล' คูบิแอ็ค กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมอยู่ในสนามฟุตบอลมาเกือบตลอดชีวิตและตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะก้าวออกจากเกมและมีความสุขกับครอบครัวและเพื่อนๆมากขึ้น ผมขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อเจ้าของและแฟนๆของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ให้โอกาสผมได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ยอดเยี่ยมนี้และปฏิบัติต่อผมและครอบครัวเป็นอย่างดีมาตลอดหลายปี'

'ผมจะคิดถึงการแข่งขัน, การวางแผน, เกมเดย์และการเป็นส่วนหนึ่งของทีม แต่ยิ่งไปกว่านั้นผมจะรักมิตรภาพที่ผมทำร่วมกับผู้เล่น, โค้ชและสตาฟฟ์ ผมรักเกมฟุตบอลและจะเป็นแฟนตัวยงของมันตลอดไป'

ทีมบุก ไวกิ้งส์ ภายใต้การดูแลของ คูบิแอ็ค จบอันดับ 4 ฐานะทำระยะบุกเฉลี่ย 393.3 หลาต่อเกมและอันดับ 11 ฐานะทีมทำเฉลี่ย 26.9 คะแนนต่อเกม ในซีซั่น 2020 หลังการงานฐานะผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและที่ปรึกษาโค้ชทีมบุกในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด