:::     :::

ปืนใกล้จ่าย2ลป.ยืมโอเดการ์ดเสริมทัพ

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะจ่ายเงิน 2 ล้านปอนด์ในการยืมตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์มาจาก เรอัล มาดริด หลังจากเพิ่งคว้า แม็ทธิว ไรอัน ผู้รักษาประตู ไบรท์ตัน มาเป็นแบ็กอัพให้ แบร์นด์ เลโน่

    การเจรจาข้อตกลงยืมตัว 6 เดือนสำหรับ โอเดการ์ด ยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่า ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ ราชันชุดขาว จะเพิ่งถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันศุกร์

    มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 22 ปี เตรียมที่จะเข้ามาเป็นลูกทีมคนใหม่ของ มิเกล อาร์เตต้า เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับ เอมิล สมิธ โรว์ หลัง เมซุต โอซิล ย้ายไป เฟเนร์บาห์เช่

    โอเดการ์ด กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ลงเล่นทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่ เมื่อเขาติดทีมชาติครั้งแรกด้วยวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น และปีถัดมาเขาก็ถูก เรอัล มาดริด คว้าตัวมาจาก สตรอมก็อดเซต ในราคา 5 ล้านปอนด์

    อย่างไรก็ตาม เขากลับไม่เคยแจ้งเกิดได้เลยที่เบร์นาเบว โดยช่วงที่ผ่านมาก็ถูกปล่อยยืมไปอยู่กับ ฮีเรนวีน, วิเทสส์ และ เรอัล โซเซียดาด

    โอเดการ์ด ได้บอกว่า ซีดาน แล้วว่าเขาต้องการย้ายทีมอีกครั้งในเดือนนี้เพื่อโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และในขณะที่ โซเซียดาด กระตือรือร้นที่จะนำตัวเขากลับมา แต่ดูเหมือนว่า ปืนใหญ่ จะอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าเวลานี้

    เดอะ กันเนอร์ส ได้จ่ายเงิน 4 ล้านปอนด์เพื่อยืมตัว ดานี่ เซบายอส มาจากแชมป์ลา ลีกา และก็คาดว่าพวกเขาจะจ่ายเงินครึ่งหนึ่งของจำนวนนั้นสำหรับ โอเดการ์ด

    สัญญายืมตัวครั้งนี้จะไม่มีเงื่อนไขย้ายถาวร และ ราชันชุดขาว ก็ระมัดระวังในการเสียเขาไปแบบราคาย่อมเยา หลังจากรู้สึกเสียดายที่ปล่อย ฮาเมส โรดริเกซ ให้ เอฟเวอร์ตัน แบบถูกเกินไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด