:::     :::

แลมพาร์ดมั่นใจพาสิงห์ฝ่าวิกฤติสำเร็จ

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี มั่นใจว่าจะสามารถทีมผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปได้แน่นอน

"สิงห์บลูส์" เตรียมเปิดบ้านเจอกับ ลูตัน ในศึกเอฟเอ คัพ คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งคาดว่าทีมน่าจะส่งตัวหลักลงหลายคนเพื่อกู้หน้าจากความพ่ายแพ้ให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทำให้สถานการณ์ของ แลมพาร์ด ไม่สู้ดีนัก ซึ่งทางเจ้าตัวแสดงความมั่นใจจะพาทีมกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

"สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือผมเป็นนักสู้ และนั่นคือวิธีที่ผมสามารถสร้างเส้นทางอาชีพสมัยเป็นนักเตะ" แลมพาร์ด กล่าว

"ดังนั้นเมื่อผมหยุดเล่น ผมสามารถอยู่เงียบๆหรือออกจากวงการฟุตบอลไปเลยก็ได้ ผมไม่จำเป็นต้องกลับมา ผมปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จ ผมรู้ว่ามันจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก มีหลายอย่างที่คุณไม่สามารถควบคุมได้เหมือนตอนเป็นนักเตะ"

"ผมรักงานนี้ และผมชอบความจริงที่ว่าหากมีช่วงเวลาที่ยากลำบากคุณสามารถสู้เพื่อหลีกเลี่ยงมันได้, และผมไม่ได้พูดถึงแค่ผมเท่านั้น ผมพูดนักเตะเพราะในเวลานี้เรารู้ว่าเราทำได้ไม่ดีนัก"

"การเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากมันคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอล มันคือความรู้สึกที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะมีได้ และมันจะทำให้ทีมนี้มีพรสวรรค์"

"เรามีพรสวรรค์ เรายังหนุ่ม คุณดูกลุ่มที่คว้าแชมป์และพวกเขาอาจจะมีนักเตะที่คุณวางใจได้ในแต่ละสัปดาห์ คนที่สามารถลงสนามและทำได้ดีมากกว่านี้"

"เรากำลังต่อสู่ในระดับที่แตกต่างแบบนั้นอยู่ แต่ในขณะเดียวกันการต่อสู้คือคำสำคัญของฟุตบอล ดังนั้นไม่ต้องสงสัยว่าเราต้องนำหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด