:::     :::

เป๊ปมั่นใจลูกรวมพลังสู้หลังเสียเดอบรอยน์

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าลูกทีมจะรวมพลังกันสู้สุดความสามารถเพื่อชดเชยการขาดหายไปของสตาร์ตัวเก่งอย่าง เควิน เดอ บรอยน์

แข้งทีมชาติเบลเยียมบาดเจ็บจากเกมที่ทีมเปิดบ้านชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ก่อนเผยข่าวร้ายว่าจะต้องพักรักษาตัวนาน 4-6 สัปดาห์ ซึ่งเสียหายสำหรับทีมที่กำลังกลับมาเล่นได้อย่างดีเยี่ยม แต่กุนซือชาวสเปนมั่นใจว่านักเตะที่เหลือจะรวมพลังกันสู้ทดแทนการขายหายไปได้

"คุณต้องรู้ว่าผมจะคิดถึง เควิน อย่างมาก" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "เขาแทบไม่สามารถถูกแทนที่ได้เลยด้วยศักยภาพที่สุดวิเศษที่เขามี เขาคือหนึ่งในแข้งที่ได้รับการเสนอชื่อว่าดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นเรารู้ว่าเขาเก่งแค่ไหน"

"แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อคุณต้องการแชมป์รายการสำคัญ คุณต้องการบางอย่างที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้เช่นกัน - ความสามารถพิเศษที่ทีมสามารถมีได้ ความมุ่งมั่นและความสัมพันธ์ระหว่างสตาร์ทุกคนในห้องแต่งตัว"

"ทั้งในและนอกสนาม พวกเขาไม่ใช่แค่เพื่อนแต่แทบจะเป็นเพื่อนที่ต่อสู้ด้วยกัน หากปราศจากมัน คุณไม่มีทางประสบความสำเร็จได้ คุณภาพไม่สามารถคว้าแชมป์ คุณภาพช่วยให้ชนะเกมมากขึ้น"

"แต่แชมป์จะได้มาเพราะมีบางอย่างเช่นความมั่นใจที่สร้างเพื่อทีมและทุกคนยอมรับมัน เมื่อมันเกิดขึ้น คุณสามารถคว้าชัยมากมายติดต่อกันและคว้าแชมป์"

"เราจะคิดถึง เควิน แต่เราก็ใช้เวลาเกือบหนึ่งปีกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่อาจจะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก และเราเดินหน้ากันโดยไม่มีเขา เราต้องหาทางออก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด