:::     :::

เชสนี่โวม้าลายแสดงให้เห็นถึงความกระหาย

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอยเชี๊ยค เชสนี่ ผู้รักษาประตูของ ยูเวนตุส ได้ทีคุยโวว่าสโมสรกระหายที่จะประสบความสำเร็จหลังได้แชมป์ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียมาครอง

"ม้าลาย" คว้าแชมป์แรกของซีซั่นนี้หลังเอาชนะ นาโปลี หลังจากที่เพิ่งไปแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ทำให้ตอนนี้โดน เอซี มิลาน ทิ้งห่างไป 10 คะแนน แม้จะแข่งน้อยกว่า 1 เกม ซึ่งทาง เชสนี่ ที่พลาดฉลองกับเพื่อนเนื่องจากถูกสุ่มตรวจโด๊ปชี้ว่าทีมแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่

"พวกเขาดึงตัวผมไปอีกห้องในทันทีเพื่อตรวจโด๊ป ดังนั้นผมไม่ได้มีโอกาสที่จะฉลองกับเพื่อนร่วมทีม" เชสนี่ กล่าวกับสกาย สปอร์ต

"มันน่าเสียดายเพราะพวกเขาสนุกกันอย่างมาก แต่เรามีเวลาเพียง 2 วันก่อนถึงเกมกับ โบโลญญ่า (ในวันอาทิตย์) และเราต้องเดินหน้าต่อในทันที"

"คิเอลลินี่ ขอบคุณผมที่เราไม่เสียประตู แต่ก็ต้องขอบคุณผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาเช่นกัน เกมกับ นาโปลี เราแสดงให้เห็นว่าทีมนี้กระหายที่จะคว้าแชมป์"

"ปีนี้เรา (สามารถคว้าแชมป์) เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน และนี่แสดงให้เห็นถึงความกระหายที่เรามี และเราไม่ต้องการหยุดแค่นั้น เราจะเดินหน้าลุยจนจบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด