:::     :::

เมอร์สันชี้ผีควรพักบรูโน่ในเกมเอฟเอคัพ

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะพัก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกมเอฟเอ คัพสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากนักเตะเหนื่อยมากจนเกินไป

"ปีศาจแดง" มีคิวเจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เพิ่งเจอกันมาในลีกที่แอนฟิลด์จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 โดยทาง เมอร์สัน มองว่ายูไนเต็ดไม่ควรจะส่ง บรูโน่ ลงเล่นในเกมนี้เนื่องจากนักเตะกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง และแสดงให้เห็นว่ามีอาการล้าหลายต่อหลายครั้ง

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะพัก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกมกับ ลิวเอร์พูล สัปดาห์นี้ เขาดูเหนื่อยมากเลยสำหรับผม" เมอร์สัน กล่าวกับสตาร์สปอร์ต

"เขาลงเล่นทุกเกมในลีก สำหรับผมแล้วเขาไม่จำเป็นต้องเล่นเกมนี้ ยูไนเต็ด ไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกมาหลายปีแล้ว พวกเขามีโอกาสในปีนี้และเป็นความสำคัญอันดับแรก เอฟเอ คัพ ไม่ได้สำคัญขนาดนั้น"

"มันสำคัญมากที่จะรักษาเขาให้สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับเกมลีก เขายกระดับทีมขึ้นมา เขาสร้างสิ่งต่างๆให้เกิดขึ้น"

"โดยปกติแล้วยูไนเต็ดจะเล่นแผนรถบัสในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ในลีก, โชเซ่ มูรินโญ่ คงจะจัดการมันแบบนั้น แต่มันได้ผลเพราะพวกเขาได้ผลเสมอและนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขาต้องเดินหน้ามากขึ้นในเกมนี้ แต่พวกเขาไม่ต้องการที่จะเปิดเกมมากเกินไปและแพ้อย่างย่อยยับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด