:::     :::

โซลชาอาจใช้หงส์ซ้อมใหญ่ส่ง4กองหน้าพร้อมกัน

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
4,369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมั่นใจอย่างถึงขีดสุดเมื่อเปรยว่ามีแผนส่งสี่กองหน้าของปีศาจแดงลงแข่งพร้อมกันในเกมเดียว บางทีอาจเป็นช่วงใดช่วงหนึ่งเกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ พบ ลิเวอร์พูล (24 ม.ค.)

ยูไนเต็ด มีกองหน้าคุณภาพ 4 คนในชุดใหญ่เวลานี้ได้แก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, เมสัน กรีนวู้ด และ เอดินสัน คาวานี่ 

ซึ่งบอสวัย 47 กะรัตนึกรักพี่เสียดายน้อง จึงเปรยว่าแม้ไลน์อัพแรกที่จะสู้หงส์แดงคือชุดผสม แต่อาจมีสักช่วงของเกมเกหมัดหน้าตักที่ทั้งสี่กองหน้าเล่นพร้อมกัน หวังไล่ทุบคู่แข่งที่กำลังขวัญเสีย 

ผมเคยเล่นให้กับทีมหนึ่ง ลูกพี่มีกองหน้าในมือให้ใช้งาน 4 คน เป็นอย่างน้อย ซึ่งการอยู่ร่วมกันของทั้งสี่กองหน้าที่มีนั้นวิธีเลือกใครลงสนามจะพิจาณาว่าเกมแบบนี้ ดาวยิงคนใดน่าจะทำประตูให้ทีมได้ มันปรับตามคู่แข่ง โซลชา เปิดปากกับเว็บไซต์สโมสร 


ซึ่งผมจะพอใจมากหากเกมไหนได้รับเลือก แล้วเหล่ากองหน้าเราก็ทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาความสัมพันธ์กับพวกเขาทั้งหมด

ดังนั้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันเราสามารถใช้งานอาวุธที่มีในแนวทางต่างกันออกไป แล้วบางทีพวกเขาทั้งสี่อาจได้เล่นพร้อมหน้า” 

ยูนิตกองหน้าของเราเวลานี้สร้างความพอใจแก่ผมมากเพราะมีเด็กแพรวราวอย่าง เมสัน, มาร์คัส หรือ อองโตนี่ และตัวประสบการณ์แแบบ เอดินสัน ยอดเยี่ยมมากเมื่อเห็นที่งหมดบนสนามซ้อม และในเกมการเล่นพวกเขาก็เกื้อกูลกัน

แต่ละคนต่างมีคุณลักษณะแตกต่าง เราทราบว่าซีซั่นนี้ มาร์คัส ยิงไปแล้ว 14, 15 ประตูแล้ว อองโตนี่, เมสัน และเอดี้ก็เป็นตัวเสริมช่วยยิง” 

ซีซั่นก่อนสามหนุ่มเรายิงรวมกันผมไม่แน่ใจเท่าไหร่? น่าจะ 60 เม็ดขึ้นไป ที่ผ่านมาเรามีกองหน้าตัวยิงสามคนมาหลายปี ซึ่งพอเอดี้เข้าเสริมก็เติมประสบการณ์แก่ทีม” 

ฤดูกาลปัจจุบัน แรชฟอร์ด ยิงในลีกมากสุด (7 ประตู) ตามด้วย คาวานี่ (4), มาร์กซิยาล (2) และ กรีนวู้ด ( 1 )


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด