:::     :::

ดิอาสหวานกลับทีมเมตเรือเบื้องหลังเกมรับแน่น

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน ดิอาส เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ซิตี้ ไม่ขอเก็บเครดิตเรื่องยกระดับผลงานทีมเหนียวแน่นไว้คนเดียว แต่กระจายว่าเป็นความดีความชอบของคู่ขา จอห์น สโตนส์ และทีมเมตทุกคนโดยเฉพาะแดนกลางซึ่งวิ่งเป็นบ้าเป็นหลัง

16 เกมที่ ดิอาส ลงสนามเกมลีกทีมชนะถึง 10 นัด (เสมอ 5, แพ้ 1) เสียแค่เจ็ดสกอร์ แต่มีถึง 10 คลีนชีต ทุกเสียงบอกตรงกันว่าเพราะได้ปราการหลังโปรตุกีสเข้ามา 

แต่แข้งวัย 23 ปีกระจายเครดิตแก่พวกพ้อง ยิ่งกับบัดดี้ สโตนส์ หากจับคู่กันลงเล่น 11 เกม ทีมเสียประตูเดียวจนชาวเน็ตยกให้เป็นคู่จิ้นไปแล้ว 

การประสานงานกับ จอห์น ผลออกมาเยี่ยมยอดมากดิอาส กล่าวกับเมล ออนไลน์


แต่ผมอยากบอกว่ามันไม่ได้เกิดจากแค่เราสองคน ยกตัวอย่างเรื่องนั้นได้ดีสุดคือเกมกับ ไบรท์ตัน เราชนะเกม 1-0 แต่ทรงเกมติดหล่ม ซึ่งจากนั้นเมื่อจบแมตช์ผมเห็น เควิน เดอ บรอยน์ กับ อิลคาย กุนโดกัน แผ่สองสลึงบนสนาม คุณก็ทราบว่าพวกเขาขึ้นลงๆจนหมดแรงข้าวต้ม” 

โมงยามนั้นมันบอกอะไรผมหลายอย่าง หากเขาสองคนที่ว่าช่วยวิ่งน้ำบานแบบนั้น แล้วใครที่ไม่ต้องโกยฝีเท้าให้เหนื่อย? ถ้าพวกเขาทุ่มทุกสิ่งเพื่อทีมขนาดนั้น แล้วใครที่ไม่ต้องเปลืองแรงเท่า?” 

ความเชื่อมั่นที่มอบแก่กัน ความเชื่อใจที่ตอบแทนกลับมา ดังนั้นเมื่อคุณจะเริ่มแนวทางการเล่นป้องกัน, หากเราไม่เสียประตู, ชนะเกมแบบเบียดๆ แล้วจากนั้นทุกคนเริ่มมีความเชื่อมั่นในสิ่งนั้น

พวกเขาเห็นว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จจากเกมรับได้ แล้วสิ่งนั้นจะทำให้ทีมแกร่งขึ้น

ซิตี้ ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ครบสี่รายการทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, คาราบาว คัพ, ชปล.หรือ เอฟเอ คัพ ซึ่งจะเตะรอบสี่พบ เชลท์แน่ม ทีมจากลีกทู (23 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด