:::     :::

วิลเชียร์ตำหนิปืนทำกับโอซิลเหมือนคนไม่เคยรัก

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ผิดหวังกับสโมสรเก่าที่ปฏิบัติต่อ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ขวัญใจคนเดิมแบบไม่ให้เกียรติตลอดปีที่ผ่านมาจนในที่สุดจ่อยกเลิกสัญญา ทั้งนี้ก็อวยพรให้เกลอแก้วโชคดีกับเส้นทางใหม่อาชีพ

โอซิล บินไปตุรกีตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวว่าปืนใหญ่ยอมยกเลิกสัญญาที่เหลือครึ่งซีซั่นจะได้เซฟค่าจ้างกว่า 7.2 ล้านปอนด์ ด้านแข้งดอยช์ก็ไปเริ่มชีวิตใหม่ด้วยข้อผูกมัด 3 ปีครึ่งกับ เฟเนร์บาห์เช่น แห่งซูเปอร์ลีก ตุรกี 

ทั้งนี้ วิลเชียร์ ฐานะทีมเมตเก่าของดาวเตะวัย 32 ปีถือว่าสนิทสนมกันไม่น้อย มีโอกาสติดตามดราม่าระหว่าง โอซิล กับกันเนอร์สมาตลอดก็เห็นใจทุกฝ่ายโดยเฉพาะเพื่อนซี้ที่ถูกกีดกันสารพันตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน 

ตอนเขามีปัญหากับ อาร์เซน่อล เราไม่ได้คุยเรื่องนั้นเลย ทั้งนี้ผมกับเขาเรามีความสัมพันธ์ฐานะเพื่อระหว่างเวลาที่ค้าแข้งยัง อาร์เซน่อล ซี้กันเลยทั้งใน-นอกสนาม ผมคิดแบบนั้นการให้สัมภาษณ์หลังเปิดตัวเป็นผู้เล่น บอร์นมัธ ลีกชปช.


แต่ความอึดอัดใจที่เขาเผชิญเราไม่เอามาเล่าให้กันฟัง ผมมั่นใจว่าหมอนั่นคงเผชิญช่วงเวลาลำบากเมื่อไม่ได้ลงสนามเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับผม มันไม่โอเคเลยตอนตกสถานะนั้น เมื่คุณไม่มีโอกาส - โอกาสอันเป็นธรรม - ที่จะพยายามและท้าทายชิงตำแหน่งในทีม” 

ฟังผมนะ เป็นปกติใครมันก็เผชิญเกมแย่ๆกันได้ จนหลุดจากทีม แต่การไม่มีกระทั่งโอกาสนั้นช่วงเจ็บปวด ยากทำใจรับได้

ดังนั้นผมจึงดีใจแทนที่เขาสามารถหาความสุขอย่างที่สุดเจออีกครั้ง แล้วหวังว่าหมอนั่นประสบความสำเร็จที่ตุรกี” 

โอซิล ยังไม่เปิดตัวกับยอดทีมแห่งนครอิสตันบูลเพราะอยู่ในช่วงกักตัวดูอาการให้ปลอดภัยจากโควิด-19 คาดว่าสามารถชูเสื้ออย่างเป็นทางการภายในม..นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด