:::     :::

บาร์ซ่าคิดการใหญ่ปาดทุกค่ายเซ็นฟรี"กุน"-อลาบา

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า วาดแผนงานซัมเมอร์ 2021 ในการเสริมขุมกำลังทวงคืนความยิ่งใหญ่ด้วยการเสนอตัวดูแล เซร์คีโอ อเกวโร่ กองหน้าของ แมนฯ ซิตี้ กับ ดาวิด อลาบา กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ทั้งคู่มาซบตัก

รายงานจากมุนโด เดปอร์ติโบสื่อฯท้องถิ่นแห่งกาตาโลเนียว่าบาร์ซ่าต้องการหากองหน้าสไตล์เบอร์ 9 ที่สมน้ำสมเนื้อมาแทน หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งย้ายออกไป แอต.มาดริด 

แล้ว อเกวโร่ เข้าทางเพราะประวัติผลงานยิงกว่า 256 ประตู, กดสี่แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ ซิตี้ ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา แต่เพราะบาดเจ็บบ่อยจึงไม่ได้รับพิจารณาต่อสัญญาเพิ่ม ขณะที่เจ้าตัวก็พร้อมหาความท้าทายใหม่ 


ด้าน อลาบา วัย 28 ปีก็คืออีกเป้าหมายที่อาซูลกราน่าอยากเซ็นฟรีเพราะยืนได้หลายตำแหน่งไม่ว่าแบ็กซ้าย, เซนเตอร์แบ็กและกองกลางตัวรับ แม้ต้องแย่งกับ เรอัล มาดริด หรือ ลิเวอร์พูล ก็ตาม 

ซึ่งเลือดหมู-น้ำเงินจะมีภาษีดีกว่าสองทีมข้างต้นหากการเลือกตั้งปธ.สโมสรที่จะมีขึ้นเร็ววันนี้ผู้รับคะแนนโหวตสูงสุดคือ โจน ลาปอร์ต้า 

นั่นเพราะ ลาปอร์ต้า สนิทกับ ปิซี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ดาวเตะออสเตรีย ทำให้เชื่อว่าหากสมาชิกสโมสรเทคะแนนให้ผู้สมัครรายนี้ ทีมน่าจะปาดคู่อริดูด อลาบา ร่วมชายคา 

อย่างไรก็ตามมีการวิเคราะห์จากมาร์ก้าสื่อฯโปรมาดริดว่า มุนโด เดปอร์ติโบ เจตนาขายข่าวเพื่อหาเสียงช่วย ลาปอร์ต้า ทางอ้อมมากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด