:::     :::

แนชเร้าผู้เล่นเน็ตส์แก้อ่อนวงในเองก่อนหาตัวช่วย

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564
1,967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ เซ็งต่อผลงานทีมในสองเกมหลังสุดที่พ่ายต่อ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แบบเสียแต้มวงในกระจุย ปลุกเร้าทุกฝ่ายต้องช่วยแก้ปัญหาไม่ใช่ไปหวังเอาดาบหน้าเรื่องเซ็นฟรีเอเจนต์มาอุดรูรั่ว

เน็ตส์ เยือน แคฟส์ หนที่ 2 รอบสามวันเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาโดยพัก เควิน ดูแรนท์ เนื่องจากล้าจากการลงสนามกว่า 50 นาทีตอนดวลยืดเยื้อกว่าสองโอเวอร์ไทม์เมื่อวันพุธ 

ปรากฏว่าผลออกมาไม่ต่างจากเดิมแพ้ คาวาเลียร์ส อีกด้วยสกอร์ 113- 125 คะแนน จุดอ่อนเลยคือเสียแต้มวงในอย่างเมื่อวันศุกร์โดนล่อไป 70 สกอร์ บวกบวกวันพุธที่เสียอีก 64 แต้มเท่ากับว่ามากถึง 134 คะแนน มากสุดจากการเล่นเพียงสองนัดตั้งแต่มีการบันทึกมาของ เน็ตส์ รอบ 25 ซีซั่นหลัง 

เราต้องหาทางเล่นให้มันดุดันขึ้น สร้างงานให้ตัวเองแท้ๆ เราไม่มีผู้เล่นที่ลงสนามไปเพื่อป้องกันเลย จำเป็นต้องทะนงตนมากกว่านี้การแสดงความเห็นของ แนช ต่อเครื่องข่ายวายอีเอส


ต้องป้องกันการชู้ตมากขึ้น, บู๊มากขึ้น, ดิ้นรน, ทวงคืน แลัวสิ่งเหล่านั้นคือเรื่องที่ผมมองว่ามันหายไปเยอะ เฉกเช่นเดียวกับแผนการที่วางลงไป” 

ผมคิดว่าข้อความสำคัญที่สื่อสารต่อทุกคนคือเมื่อกลับไปซ้อมที่ยิมฯ ต้องแสดงให้เห็นว่าตัวเองรู้สึกว่ายังไม่ดีพอ” 

ส่วนกระแสที่ว่า เน็ตส์ จ่อเซ็นฟอร์เวิร์ด/เซนเตอร์ นอร์เวล เพลล์ เพื่อแก้ปัญหาป้องกันวงใน โดยระหว่างนี้อยู่ในขั้นตรวจโควิด-19 ให้ผ่านนั้นทางเฮดโค้ชปีแรกบอกเกาผิดจุดคัน เพราะปัญหาที่มีก็ต้องแก้กันเองก่อน  

เราไม่สามารถสะสางปัญหาเกมป้องกันด้วยการเซ็นผู้เล่นมาเสริมความแข็งแกร่งตรงจุดนั้น  ทีมต้องกลับไปมองตัวเองและก้าวมารับผิดชอบ แล้วเรื่องจำเป็นเร่งด่วนคือพยายามพัฒนาเกมรับ 

เกมเมื่อวันศุกร์ เน็ตส์ แย่งรีบาวน์ดแพ้ยับ 29: 50 ครั้ง เรตติ้งรีบาวน์ดแค่ 35.6% แย่สุดรอบสองฤดูกาลหลัง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด