:::     :::

คอนเต้ไม่สนผลคู่แข่งขอมุ่งมั่นทีมตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน เผยว่าตนเองไม่สนใจผลการแข่งขันของทีมคู่แข่ง เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพัฒนาผลงานของทีมเท่านั้น

งูใหญ่ พลาดโอกาสทำแต้มทาบ เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง หลังจาก เนรัซซูรี่ ทำได้เพียงเสมอกับ อูดิเนเซ่ แบบไม่มีสกอร์ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมื่อถามถึงการพลาดโอกาสทำแต้มทำกับ ปิศาจแดงดำ ที่แพ้ อตาลันต้า 0-3 ทาง คอนเต้ ระบุว่าตนเองไม่สนใจเรื่องนี้เพราะสิ่งที่สำคัญคือการพิจารณาทีมของตนเองและการพัฒนาให้ดีกว่าที่ผ่านมา

"อย่างที่ผมเคยพูดมาตลอด เราต้องติดถึงตัวเองเท่านั้น เราต้องไม่คิดเกี่ยวกับ มิลาน และความพ่ายแพ้ของพวกเขา เราก็แค่ต้องมาโฟกัสในการพัฒนาผลงานและผลการแข่งขันของพวกเรา

"ผมชอบให้คนอื่นๆ ทำมากกว่า (เรื่องวิจารณ์ผลงาน) เราก็แค่พยายามทำงานและดึงสิ่งดีที่สุดของพวกเราออกมา ผมคิดว่านั่นได้เผยให้เห็นว่าปีนี้เราเจอเรื่องที่ยากลำบากเยอะมากๆ อินเตอร์ มีส่วนในการตัดสินและเป็นคู่แข่งสำคัญของลีก

"อินเตอร์ สมควรได้สิ่งนั้นสำหรับประวัติศาสตร์ของพวกเขา ยังมีเกมให้ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่สิ่งที่เราทำในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมาแสนวิเศษมาก นอกจากความยากลำบากที่คนอื่นๆ ไม่ได้ตระหนักถึง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด