:::     :::

อดีตหอกปืนหวั่นโอเดการ์ดซ้ำรอยซูอาเรซ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน สมิธ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล ยอมรับหวั่นใจว่า มาร์ติน โอเดการ์ด ที่สโมสรเก่ากำลังจะคว้าตัวมาร่วมทีมอาจจะซ้ำรอย เดนีส ซูอาเรซ ได้

"ปืนใหญ่" ยืมตัว ซูอาเรซ จาก บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดหน้าหนาวของฤดูกาล 2019/19 พร้อมคาดคาดหวัง แต่กลับลงเล่นเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้นแถมทำประตูไม่ได้ ซ้ำยังเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานอีก ซึ่งทาง สมิธ เองหวั่นใจว่า โอเดการ์ด จะซ้ำรอย แต่ก็หวังว่าจะเข้ามาทำได้ดีในแบบเดียวกับ ดานี่ เซบายอส

"บางทีอาจจะมีทางเลือกอื่น ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่กับทีมยืดยาวนัก" สมิธ กล่าว "เขามีปัญหาเรื่องการพัฒนากับ เรอัล มาดริด และสิ่งสุดท้ายที่ อาร์เซน่อล ต้องการคือหาใครสักคนที่ไม่ต้องเสียอะไรไป" 

"คุณคิดย้อนกลับไปถึง เดนีส ซูอาเรซ คนที่มาสู่สโมสรและร่างกายที่ไม่พร้อมและจากนั้นก็เจอกับอาการบาดเจ็บ, มันเป็นอะไรที่น่าอึดอัดใจในตอนท้าย ดังนั้นหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะทำการบ้านสำหรับ โอเดการ์ด"


"เขาเป็นเด็กหนุ่มตอนที่ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด มีความคาดหวังอย่างสูงที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งซึ่งมันไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่พวกเขามองหาความคิดสร้างสรรค์ (เอมิล) สมิธ โรว์ ถูกดันขึ้นมา พวกเขามีข่าวกับ คริสเตียน เอริคเซ่น เช่นกันก่อนหน้านี้ ดังนั้นนี่คือนักเตะในแบบที่สามารถสร้างความแตกต่างกับการเจอแนวรับลึก"

"ผมไม่ได้คาดหวังเขาออกสตาร์ทบ่อยนัก เขาคงเป็นคนที่ได้ลงเล่นและก็เป็นสำรอง แต่ อาร์เซน่อล เหมือนจะถูกมัดมือเอาไว้ข้างหนึ่ง เพราะด้วยเรื่องการเงินที่ไม่สามารถทุ่มเงินมากมายนัก ดังนั้นพวกเขาอาศัยการยืมตัว, เซบายอส ถูกดึงมาจาก เรอัล มาดริด ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ต่อกัน"

"เซบายอส ทำได้ดีในช่วงเวลาที่เอมิเรตส์ ผมคิดอย่างนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โอเดการ์ด จะเข้ามาและหาจุดที่เหมาะในการพิสูจน์ตัวเองและเขาสามารถเสริมบางอย่างที่พวกเขามีได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด