:::     :::

'พริตชาร์ด'รุคกี้เซลติกส์พักอย่างน้อย2สัปดาห์หลังเจ็บเข่า

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
2,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพย์ตัน พริตชาร์ด การ์ดรุคกี้ของ บอสตัน เซลติกส์ บาดเจ็บเข่าขวาจนต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์

บอสตัน เซลติกส์ เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เพย์ตัน พริตชาร์ด จะพลาดลงคอร์ตอย่างน้อย 2 สัปดาห์ หลังการ์ดรุคกี้มีอาการเจ็บเอ็มซีแอลเข่าขวาระดับ 1 จากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 110-122 เมื่อวันศุกร์ 

พริตชาร์ด ถูกนำตัวออกจากสนามช่วงควอเตอร์สองหลังถูก เจย์เลน บราวน์ เพื่อนร่วมทีมล้มลงทับขาข้างขวา ก่อน เซลติกส์ จะตัดสินใจถอดเขาออกจากเกมในช่วงเวลาที่เหลือและการ์ดรุคกี้ทำได้เพียงนั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนามเท่านั้น 

เซลติกส์ เลือก พริตชาร์ด เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 26 ในร่างดราฟท์เอ็นบีเอเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการโรเตชั่นของเฮดโค้ช แบร็ด สตีเว่นส์ ทำเฉลี่ย 7.7 คะแนน ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 42.5 เปอร์เซ็นต์ โดยเข้ามาช่วยทดแทนช่วงที่ เคมบ้า วอลเกอร์ บาดเจ็บในช่วง 2-3 สัปดาห์แรก 


ด้าน เจสัน เททั่ม ยังอยู่ในโปรโตคอลของเอ็นบีเอจนพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมที่ผ่านมาและยังมีเครื่องหมายคำถามว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ชิคาโก้ บูลล์ส ในวันจันทร์นี้หรือไม่ นอกจากนี้ เซลติกส์ ยังไม่มี โรเมโอ แลงฟอร์ด ฟอร์เวิร์ดปีสองที่ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดข้อมือขวาในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด