:::     :::

ชาลเก้0-4!เสือใต้บุกย้ำแค้นทิ้งคู่แข่ง7แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ทำคะแนนทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 7 คะแนนแล้วหลังบุกชนะ ชาลเก้ ขาดลอย 4-0 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน  

ชาลเก้ 0 - บาเยิร์น มิวนิค 4

สนาม : เฟลตินส์ อารีน่า 

ชาลเก้ เจ้าถิ่นที่อยู่บ๊วยของตาราง จัด แม็ทธิว โฮปป์ กองหน้าดาวรุ่งลงล่าตาข่าย ส่วน บาเยิร์น จ่าฝูง มี  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวทีเด็ดแดนหน้า  

เสือใต้ ได้ทักทายก่อนเมื่อ โยชัว คิมมิช จ่ายบอลไปให้ แซร์ช นาบรี้ ทางฝั่งซ้ายก่อนจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วสับไกลด้วยขวานอกเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ 

นาทีที่ 23 บาเยิร์น เกือบมาได้ประตูอีกครั้ง จากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ เลวานดอฟสกี้ ได้กดด้วยขวา แต่ แฟห์รมันน์ โกล์ชาลเก้ ยังทุบออกมาได้  นาบรี้ ตามซ้ำอีกที แต่ แฟห์รมันน์ ก็ยังปฏิกิริยาดีพุ่งเซฟไว้ได้อีกรอบ ชาลเก้ รอดตัวเหลือเชื่อ

ชาลเก้ มีโอกาสบ้างในนาที 29 จากลูกเตะมุมที่ อารีต์ ครอสเข้ามาให้ โอซาน คาบัค โดดขึ้นโขกเหน่งๆ แต่ว่า นอยเออร์ ยังป้องกันเอาไว้ได้  

หลังไล่ยำเจ้าบ้านอยู่สักพัก จนนาที 33 บาเยิร์น ก็มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จ 1-0 จากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางขวาของ ซาเน่ ก่อนที่จะจ่ายย้อนกลับมาให้  คิมมิช ได้โยนเข้าไปให้ มุลเลอร์ สลัดตัวประกบยืนโขกเหน่งๆ ตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 54 บาเยิร์น หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ คิมมิช โยนบอลยาวไปให้ เลวานดอฟสกี้ จับบอลลงเข้าเขตโทษ แต่จะโดนกระแทกจากด้านหลังแต่ก็ยังทรงตัวได้ก่อนเกี่ยวบอลยิงด้วยขวาเข้าไปอย่างสุดยอด 

ชาลเก้ เกือบตีไข่แตกในนาที 60 ซูอัต แซร์ดาร์ ได้จังหวะส่องหน้าเขตโทษด้วยขวา แต่บอลหลุดเสาออกหลังนิดเดียว

เจ้าถิ่นพยายามฮึดสู้ได้ดี นาที 75 ติโม เบ็คเกอร์ จ่ายให้ มาร์ค อูธ ได้ตวัดยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งวาบเฉียดเสาออกหลังแบบได้เสียวสุดๆ

ท้ายเกมนาที 88 เสือใต้ มาได้ประตูนำ 3-0 จากฟรีคิกเกือบสุดเส้นฝั่งขวา คิมมิช เปิดเข้าเขตโทษให้ มุลเลอร์ ขึ้นโขกเน้นๆ ตุงตาข่าย 

จากนั้นสกอร์ไหลเป็น 4-0 จากการยิงไกลระยะไม่ต่ำกว่า 20 หลาของ ดาวิด อลาบา ที่ลากมาซัดอย่างเฉียบขาด ทำให้จบเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกย้ำแค้น ชาลเก้ 5-0 พร้อมทิ้งห่างคู่แข่งเป็น 7 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

ชาลเก้ : ราล์ฟ แฟห์รมันน์, ติโม เบ็คเกอร์, โอซาน คาบัค, มาติย่า นาสตาซิช, บาสเตียน อ็อคซิปก้า, เบนฌาแม็ง สตัมบูลี่, ซูอัต แซร์ดาร์, เบนิโต้ รามัน, มาร์ค อูธ, อามีน อารีต์, แม็ทธิว โฮพ

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, นิโค ชูลซ์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวิส, โยชัว คิมมิช, เลออน โกเรทซ์ค่า, เลรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์,  แซร์ช นาบรี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด