:::     :::

จิ้งจอกโดนก่อนแซง3-1ฉลุยเอฟเอคัพ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จหลังฮึดแซงชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 ในรอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4  

เบรนท์ฟอร์ด (ชปช.) 1 - เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 3

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 

เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ หัวอหกตัวเก๋าที่ผ่าไส้เลื่อน วันนี้ส่ง  เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ อโยเซ่ เปเรซ ประสานงานร่วมกัน

เบรนท์ฟอร์ด เริ่มต้นดีออกนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 จากจังหวะเตะมุมที่ วิตาลี่ ยาเนลท์ เปิดเข้าเขตโทษให้ มาร์คุส ฟอร์สส์ ได้ยิงติดบล็อก แต่ว่ายังมี  มาดส์ โซเรนเซ่น ซ้ำจ่อๆ เข้าไป 

นาที 16 เป็นทีมเยือนที่มีโอกาสได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน จ่ายบอลเข้าในมาให้ ตีเลมันส์ ที่เติมขึ้นมาได้สับไกลด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ว่าไม่เข้ากรอบ 

เลสเตอร์ มีโอกาสอีกในนาที 22   เจมส์ แมดดินสัน ได้ยิงฟรีคิกด้วยขวา  แต่ว่าบอลมันโค้งเข้าหน้าต่างเสาแรก ทำให้ ทีมเยือนยังตีเสมอไม่ได้

ในนาที 34 เจ้าบ้านมีเกือบมาได้ลูกที่สอง จากลูกเตะมุมของ ยาเนลท์ คนเดิมที่เปิดเข้ามา บอลขรุกขริกไปมาอยู่หน้าเขตโทษ เลสเตอร์อ ก่อนจะมาเข้าทาง ทาริค โฟซู ได้ยิงด้วยขวา แต่ วอร์ด ยังเซฟช่วยทัพจิ้งจอกเอาไว้ได้ จากนั้นจบครึ่งแรก เบรนท์ฟอร์ด นำ 1-0

ครึ่งหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นได้ดีตามตีเสมอ 1-1 เจมส์ แมดดิสัน โชว์สเต็ปล็อกหนี 2 ผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนไหลให้ เซนกิซ อุนเดอร์ ปั่นด้วยซ้ายเน้นๆ ส่งบอลเสียบตาข่ายสวยงาม

เลสเตอร์ มาได้จุดโทษในนาที 51 เมื่อ ยูริ ตีเลมันส์ โดนทำฟาวล์ในเขตโทษก่อนเป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารให้ทีมพลิกนำ 2-1  

ทีเด็ดทีขาดของ เลสเตอร์ ทำได้ชัดเจนกว่าและนำ 3-1 ในนาที 71 จากการยิงจ่อๆ ของ เจมส์ แมดดิสัน ที่ตามซ้ำลูกยิงติดเซฟในจังหวะแรกของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ เข้าไป

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ 3-1 ตีตั๋วรอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยจะพบกับ ไบรท์ตัน ในระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ต่อไป 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

เบรนท์ฟอร์ด : ลุค แดเนี่ยลส์ - ทาริค โฟซู, มาดส์ โซเรนเซ่น, อีธาน พินน็อค, มาดส์ ราสมุสเซ่น - ซามาน ก็อดดอส, วิตาลี่ ยาเนลท์ - ฟินลี่ย์ สตีเว่นส์, ยาน ซามบูเร็ค, มาร์คุส ฟอร์สส์ - เซร์กี้ กานอส

เลสเตอร์ : โจเอล วอร์ด - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ซากลาร์ โซยุนชู, ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, ลุค โธมัส - น็อมปาลิส เมนดี้ ยูริ ตีเลมันส์ - เซนกิซ อุนเดอร์, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - อโยเซ่ เปเรซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด