:::     :::

เพเทรียตส์อุ้มแพทริเซียคืนรังเก่า

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
2,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ แพทริเซีย อดีตเฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เตรียมกลับมาทำงานฐานะสตาฟฟ์โค้ชของ บิลล์ เบลิชิค อีกครั้ง

แม็ตต์ แพทริเซีย วัย 46 ปีกำลังจะหวนคืนถิ่นเก่ากลับมาทำงานฐานะสตาฟฟ์โค้ชของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อีกครั้ง หลังถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แพทริเซีย เคยทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชของ บิลล์ เบลิชิค ตั้งแต่ปี 2004-2017 ไล่จากผู้ช่วยทีมบุก, ผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟไลน์, โค้ชไลน์แบ็กเกอร์, โค้ชเซฟตี้ และ โค้ชทีมรับ ก่อนย้ายมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ไลออนส์ ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 ทำสถิติ 13-29-1 โดยหนึ่งในชัยชนะคือการล้มทัพนักรบกู้ชาติของเจ้านายเก่าด้วย


การทำงานในดีทรอยท์ค่อนข้างวุ่นวายสำหรับ แพทริเซีย และการกลับมา นิว อิงแลนด์ เพื่อช่วยงาน เบลิชิค ในบทบาทที่หลากหลายทำให้เขามีที่ที่ปลอดภัยและคุ้นเคยกับการดำเนินอาชีพโค้ชในเอ็นเอฟแอลของเขาต่อไป

แพทริเซีย เคยงานฐานะโค้ชทีมรับของ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2012-2017 และช่วงที่เขาไม่อยู่ใน นิว อิงแลนด์ ปรากฎว่า เบลิชิค ไม่ได้มอบตำแหน่งนั้นให้กับโค้ชคนอื่น แต่เขามอบหน้าที่ให้ สตีฟ ลูกชายของเขาซึ่งทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์เรียกแผนป้องกันในซีซั่นที่ผ่านมา แต่มีโอกาสที่ แพทริเซีย จะกลับมาทำงานตำแหน่งเก่าเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด