:::     :::

กัตตูโซ่บ่นยับความมุ่งมั่นหาซื้อไม่ได้จริงๆ

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี ผิดหวังฟอร์มลูกทีมในครึ่งหลังที่ย่ำแย่จนโดน เวโรน่า ยิงแซงชนะไป 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นาโปลี เริ่มต้นเยี่ยมนำก่อนตั้งแต่ช่วงสิบวินาทีแรกจาก อีร์วิ่ง โลซาโน่ แต่ก็โดน เวโรน่า ตามตีเสมอ 1-1 ในครึ่งแรก ก่อนที่ เวโรน่า จะมารัวอีก 2 ประตูแซงชนะ ทำให้ นาโปลี แพ้ติดต่อกันหลังเพิ่งพ่ายในศึกซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย ต่อ ยูเวนตุส 0-2 ในช่วงกลางสัปดาห์ 

กัตตูโซ่ กล่าวว่า "ผมเป็นคนตัดสินใจ ดังนั้นเมื่อเราไม่ชนะ มันก็เป็นความรับผิดชอบของผม มันน่าผิดหวังเพราะเราวางแผนเกมมาถูกต้อง สร้างปัญหาให้คู่แข่งได้ สร้างโอกาส 4-5 ครั้งในครึ่งแรก และน่าจะยิงปิดเกมได้" 

"ทุกทีมมีช่วงดีและแย่ในฤดูกาลนี้ เราจำเป็นต้องเคลียร์สมองให้โล่ง ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ตามแนวทางที่เราต้องการ แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปในครึ่งหลัง" 

"เราเลือกตัวเลือกผิด มันไม่ง่ายเลย คุณไม่สามารถไปตามซูเปอร์มาร์เก็ตแล้วจ่ายเงิน 10 ล้านยูโรซื้อความมุ่งมั่นได้ แค่คำพูดมันช่วยให้สิ่งนี้ออกมาจากตัวนักเตะไม่ได้ มันเกี่ยวกับความเข้าใจในเกม เรามีแค่ครั้งเดียวในครึ่งแรก แต่ทัศนคติก็ต่างออกไปโดยสิ้นเชิงหลังพักเบรก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด