:::     :::

เมอร์สันสะกิดแลมพ์สให้แฮร์รี่ช่วยแนะนำ

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
1,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล สะกิด แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี ให้ขอคำแนะนำจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้เป็นลุงของตัวเอง

แลมพาร์ด กำลังทำงานด้วยความกดดันจากผลงานในลีกที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายในช่วงหลังจนกระแสโดนปลดออกจากตำแหน่งแรงขึ้นมา ซึ่งทาง เมอร์สัน ชี้ว่ากุนซือสิงห์บลูส์ควรจะขอคำแนะนำจาก แฮร์รี่ ที่มีประสบการร์คุมทีมมาอย่างโชกโชน

"แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องการโค้ชประสบการณ์อย่าง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาช่วยงานที่ เชลซี, คนที่เขาสามารถใช้เป็นกระดานสนทนาที่ไม่เป็นภัยต่องานของเขา แต่มีความรู้มากมายและสามารถให้คำแนะนำที่ดีกับเขาได้" เมอร์สัน กล่าวผ่านเดลี่ สตาร์

"ผมไม่รู้ว่า แฟร้งค์ จะมีการติดต่อกันคนแบบนี้และเสนอบทบาทในสโมสรให้หรือยัง คุณไม่สามารถบอกผมว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่โทรหา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อขอคำแนะนำที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ผมยังคงคิดว่า เชลซี ควรจะให้เวลากับเขา แต่เขาต้องการคนที่คอยเคียงข้าง คนที่มีประสบการณ์มากกว่า โจดี้ มอร์ริส ในความเห็นของผม, แลมพาร์ด ต้องพลิกสถานการณ์กลับมาโดยเร็วหรือต้องตกงาน - แต่ผมอดคิดไม่ได้ว่าความช่วยเหลือจากคนที่มีประสบการณ์อย่าง แฮร์รี่ จะช่วยได้แค่ไหน"

                

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด