:::     :::

ปาเรเดสยังไม่จบให้ข่าวเรื่องเมสซี่ต่ออีก

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
1,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอันโดร ปาเรสเดส กองกลางของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่หยุดออกมาพูดถึงเรื่องที่ทีมอยากได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ร่วมทีม

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่ายังไม่ยืนยันว่าอนาคตจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นูต่อไปหรือจะย้ายออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยที่ผ่านมาสื่อระบุว่าสองสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เปแอสเช ว่าเป็นสองทีมเต็งที่มีโอกาสได้ตัวมาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ ปาเรเดส ออกมาพูดถึงเรื่องที่ต้นสังกัดหวังจะได้ เมสซี่ มาร่วมทีม ล่าสุดก็ยังออกมาพูดเรื่องนี้อีกพร้อมกับเสริมว่าตอนนี้ทีมมีกุนซือชาติเดียวกันอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ น่าจะเพิ่มโอกาสมากขึ้นอีก

"มันขึ้นกับ เลโอ ในการย้ายมาเล่นที่นี่ เพราะ เปแอสเช พยายามที่จะดึงเขามาร่วมทีมอยู่แล้ว" ปาเรเดส กล่าวกับ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต

"การได้โค้ชจากประเทศเดียวกันกับคุณและความเป็นไปได้ที่จะเล่นกับ เลโอ นั่นเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม... ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น"

ก่อนหน้านี้ สปอร์ต สื่อเจ้าดังของสเปนเพิ่งออกมาเผยว่า บาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับทางฝั่ง เปแอสเช ที่พยายามให้ข่าวเรื่อง เมสซี่ กันตลอด ซึ่งน่าจะเป็นการเล่นสงครามประสาทเนื่องจากทั้งสองทีมจะพบกันในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})