:::     :::

มุลเลอร์กระตุ้นบาเยิร์นขยายสัญญาบัวเต็ง

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กระตุ้นสโมสรให้เร่งดำเนินการขยายสัญญากับ เยโรม บัวเต็ง แทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นสโมสรทำข้อตกลงใหม่กับ เยโรม บัวเต็ง กองหลังประสบการณ์แทนสัญญาเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บัวเต็ง ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2011 เขาลงเล่นกับทีมเสือใต้ทุกรายการ 345 เกม ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับสโมสร แต่สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ก่อน มุลเลอร์ จะกระตุ้นให้สโมสรเร่งทำข้อตกลงใหม่กับกองหลังวัย 32 ปี 

'เขาอยู่ที่นี่! เขายังคงมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์' มุลเลอร์ กล่าวถึง บัวเต็ง 'การเซ็นชื่อบนกระดาษที่ถูกต้อง เขาจะอยู่ต่อ เขาอยู่เคียงข้างผมมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นจึงไม่มีอันตรายใดๆในตัวเขาตามสายตาผม'

บัวเต็ง เป็นหนึ่งในผู้เล่นประสบการณ์ที่กลับมาทำผลงานได้ดีภายใต้การคุมทีมของ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีมเสือใต้ ขณะที่ทีมดังแคว้นบาวาเรียกำลังจะเสีย ดาวิด อลาบา อีกหนึ่งแนวรับคนสำคัญทำให้สโมสรกำลังจะพิจารณารั้งตัว บัวเต็ง อยู่กับทีมต่อไป

ด้าน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขากำลังจะหารือกับ ฟลิค ก่อนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของกองหลังวัย 32 ปีอีกครั้ง

'เราพูดทุกอย่างแล้ว เราจะนั่งลงกับเขาตามกำหนดเวลาและตัดสินใจอย่างยุติธรรม ฮันซี่ ฟลิค และ ผม คุยกันตามปกติและจะตัดสินใจร่วมกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด