:::     :::

เชลซีปลด'แลมพ์ส'-คาดดึงทูเคิ่ลเสียบเก้าอี้

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
1,659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตัดสินใจปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช จากการรายงานของสื่ออังกฤษทุกสำนัก รอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสร

แลมพาร์ด เพิ่งพา เชลซี ชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 3-1 ในรอบ 4 เอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยรักษาเก้าอี้เฮดโค้ชในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาไว้ได้ เพราะผลงานในพรีเมียร์ลีกที่ตอนนี้อยู่เพียงอันดับ 9 เท่านั้น

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี จะประกาศไล่ออก แลมพาร์ด ภายในวันจันทร์นี้ หลังมีแจ้งกับนักเตะทุกคนว่างดการฝึกซ้อมในช่วงเช้า หนึ่งวันหลังผ่านเกม เอฟเอคัพ รอบ 4 ขณะที่ สกาย เยอรมนี ตีข่าวว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะเข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชคนใหม่ทันที หลังจากเทรนเนอร์ชาวเยอรมันถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไล่ออกไปเมื่อเดือนธันวาคม
สำหรับ แลมพาร์ด ในฐานะตำนานของสโมสร ถูกแต่งตั้งคุมทีม เชลซี เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2019 หลังจากแจ้งเกิดในอาชีพโค้ชกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ได้เพียงฤดูกาลเดียว โดยผลงานซีซั่นที่แล้วในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จบอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ และยังเป็นรองแชมป์เอฟเอคัพ
อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ เชลซี อยู่เพียงอันดับ 9 หลังผ่านไปครึ่งทางของฤดูกาล โดย 8 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกยังแพ้ไปถึง 5 เกม ขณะที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แลมพาร์ด พาทีมเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ รอเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด