:::     :::

อบราโมวิชรับลำบากใจสุดๆที่ต้องไล่แลมพาร์ด

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
1,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยอมรับสุดลำบากใจที่ต้องปลด แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะส่วนตัวมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะแล้ว

แลมพาร์ด ถูก เชลซี ไล่ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช หนึ่งวันหลังพาทีมชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 5 เอฟเอคัพ แต่ผลงานในพรีเมียร์ลีกปัจจุบันอยู่อันดับ 9 โดยเกมล่าสุดที่บุกแพ้ เลสเตอร์ 0-2 ทำให้ 8 เกมหลังสุด แพ้ไปถึง 5 เกม อบราโมวิช จึงตัดสินใจหาทางออกร่วมกับบอร์ดบริหารของสโมสร

"นี่คือการตัดสินใจที่ยากลำบากมากๆ ของสโมสร ไม่ใช่แค่เพราะผมมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ดีเยี่ยมกับ แฟร้งค์ แต่ผมยังให้ความเคารพเขาอย่างที่สุดด้วย"

"เขาคือคนที่มีความซื่อสัตย์สุจริต และมีจรรยาบรรณในการทำงานสูง อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ปัจจุบัน เราเชื่อว่ามันคงเป็นการดีที่สุดที่จะเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม"

"ในนามของทุกคนที่สโมสร คณะกรรมการ และโดยส่วนตัว ผมขอขอบคุณ แฟร้งค์ สำหรับการทำหน้าที่ในฐานะเฮดโค้ช และขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"

"เขาคือบุคคลสำคัญของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ และสถานะของเขาที่นี่ยังคงอยู่ต่อไปไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอเมื่อกลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด