:::     :::

ฟานฟลีทปลื้มแรปเตอร์สไร้อีโก้ขาดสตาร์ไม่ขาดใจ

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
2,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ด ฟาน ฟลีท ประทับใจความร่วมด้วยช่วยกันของทีมเมต โตรอนโต แรปเตอร์ส ว่าแม้ในวันที่ขาดเสาหลักร่วมแข่ง แต่ยังสามารถสร้างผลงานโดดเ่ด่นจนคว้าชัยอย่างล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาทุบ อินเดียนา เพเซอร์ส 107-102 แต้ม

ไดโนเสาร์แห่งแคนาดาพลาดใช้งานการ์ดจ่าย คายล์ ลาวรี่ (นิ้วเท้าขวา) กับ ปาสกาล ซิยาก็อม (เข่าซ้าย) ในการเยือนแบงเกอร์ส ไลฟ์ ฟิลด์เฮาส์ ยกแรก 

แต่คนอื่นสามารถก้าวมาทดแทนทั้ง โอจี. อานูโนบี้ ( 30 แต้ม), ฟาน ฟลีท เอง (21 แต้ม) และ นอร์แมน พาวล์ (20 แต้ม) จนกู้ผลงานจากเปิดหัวซีซั่น 2-8 มาอยู่ที่ 7-9 แล้ว 

มันเป็นเรื่องน่าโชคดีสำหรับผมที่ได้เล่นร่วมกับโค้ชเก่งๆมากมายจนสามารถเติบโตขึ้นมา แล้วสิ่งหนึ่งที่จำฝังใจมาตลอดคืออยู่ให้ถูกที่ถูกเวลาแล้วคุณจะได้สร้างโอกาส การให้สัมภาษณ์ของ ฟาน ฟลีท กับทีเอสเอ็นเมื่อมีอีก 6 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์, 3 สตีลและหนึ่งบล็อค


ดังนั้นผมก็พยายามอยู่ให้ถูกที่, ปล่อยมันไปตามสัญชาตญาณ, ความสามารถและทักษะจัดการมัน พยายามสร้างสรรค์โอกาส นั่นคือทั้งหมดทั้งมวลที่ผมทำ อ่านสถานการณ์และปั้นจังหวะเข้าทำเพื่อใหิทีมเฮ

เกมที่ผ่านๆไปมองว่าจังหวะการเล่นมันสนุกดีเมื่อผู้เล่นที่ดีสุดของคุณบางรายไม่ได้ลงสนาม แล้วมันเปิดโอกาสให้คนอื่นก้าวขึ้นมา” 

อย่าง โอจี. บอลบอลวิ่งหาเขาเรื่อยๆ หมอนั่นอยู่ในตำแหน่งที่ดี ซึ่งลูกคงไม่ถึงเขาหรอกหากในเวลาปกติตัวเต็มผมถึงบอกว่าจังหวะการเล่นแปลกๆ” 

หรืออย่าง นอร์แมน ก็เป็นผู้เล่นที่มักทำผลงานดีเวลาตัวหลักเดี้ยง มันทำให้โอกาสเข้าทำกระจายแก่ผู้เล่นมากหน้า, พวกเขามีสมาธิ แล้วเพิ่มมันขึ้นไป เมื่ออยู่ในภาวะไม่ปกติ ไร้ซึ่งความเห็นแก่ตัว ไม่มีสิ่งใดมากวนใจ แม้จังหวะแตกต่างจากปกติแต่ผลลัพธ์น่าพอใจ” 

แรปเตอร์ส ยังได้เล่นฐานะทีมเยือนกับ เพเซอร์ส วันจันทร์ต่อเนื่อง โดยลุ้นสองตัวเก่งฟื้นคืนคอร์ทอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด