:::     :::

โค้ช"วิซ"รับร้างสนามนานทำสมิมเกาะจับเป้าไม่อยู่

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2564
1,892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ บรู้กส์ เฮดโค้ช วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กล่าวปกป้องผลงาน รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ลูกน้องคนสำคัญเกมพ่าย ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 101-121 คะแนน ว่าเพราะทีมร้างสนามร่วมสองสัปดาห์ตามมาตรการสุขภาพและความปลอดภัยจากโควิด-19 ส่งผลให้จังหวะที่เคยสร้างกันมาได้นั้นหล่นหายหมด

วิเซิร์ดส์ ได้ลงแข่งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก หลังจากหายหน้าไปตั้งแต่ 11 ..เพราะมีผู้เล่นบาดเจ็บ, ติดโควิด-19 และสัมผัสเสี่ยงสูงตามการสอบสวนโรคจนตัวใช้งานไม่ถึงขึ้นต่ำ 8 คน นานต่อเนื่องหกเกม

ซึ่งพอฟื้นขุมกำลังพอต่อกรกับใครเขาได้จังหวะจะโคนก็ยังติดขัดโดยเฉพาะรัสส์ที่หายเจ็บต้นขาเล่นไป 28 นาทีมีแค่เก้าคะแนน, 8 รีบาวน์ด และหกแอสซิสต์ ต่ำมาตรฐานดีกรีเอ็มวีพี

ฤดูกาลนี้มันแปลกๆกับเรามาแต่แรก แน่นอนว่าแม้แต่ตัวเองยังไม่คาดคิดว่าต้องมาเจอสถานการณ์แบบนี้โค้ชบรู้กส์ เปิดใจถึงมาตรการของลีกซึ่งไม่เคยเผชิญมาก่อน


ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเกมแรกหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน เราไม่สามารถมากล่าวโทษมันได้ เราต้องทิ้งสิ่งที่เกิดไว้ด้านหลัง เพราะในที่สุดก็ได้กลับคืนคอร์ท เอาเป็นว่าผมปลาบปลื้มที่เรารับโอกาสสักที”  

คิดว่าเราทุกคนก็พยายามจับจังหวะการเล่นระดับเอ็นบีเออีกครั้ง เพราะมันคือสิ่งที่เราโดนพรากไป” 

ด้าน แบร้ดลี่ย์ บีล การ์ดตัวเก่งที่ทำ 31 สกอร์เกมเดียวกันนั้นก็ยอมรับว่าแปลกๆต่อการแข่งบาสฯกลางวิกฤติไวรัสมันไม่ปกติ นี่ผมเพิ่งตรวจโควิดหลังเกมเสร็จ ไม่ปกติเลย ก่อนบินมาที่ ซาน แอนโทนิโอ ก็ผ่านขั้นตอนมากมาย ก็ต้องทำใจให้ตัวเสริมคนอื่นก้าวขึ้นมาช่วยสร้างผลงาน” 

รายชื่อเกมล่าสุดของ วิเซิร์ดส์ ไร้เงา ริว ฮาชิมารุ หรือ เดนี่ แอฟดิย่า สองฟอร์เวิร์ดตัวเด็ด หรือ โธมัส ไบรอัน เซนเตอร์มือสกอร์ แต่ถือว่ายังได้ อเล็กซ์ เลน วงในคนใหม่ลงมาผ่อนกว่า 21 นาทีกดไป 11 สกอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด