:::     :::

บัคคาเนียร์สทีมแรกเล่นสนามเหย้าเกม'ซูเปอร์โบวล์'

วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564
2,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เป็นทีมแรกของเอ็นเอฟแอลที่จะลงเล่นเกม'ซูเปอร์ โบวล์'ในสนามเหย้าของตนเอง

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กลายเป็นทีมแรกของเอ็นเอฟแอลที่ได้ลงเล่นในสนามเหย้าของพวกเขาในศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' สำหรับการเผชิญหน้ากับแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ลีกเอ็นเอฟแอลเลือกสนาม 'เรย์ม่อนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม' ในเมืองแทมป้า รัฐฟลอริด้า เป็นสังเวียนจัดศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 ในวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ก่อน บัคคาเนียร์ส จะฟันฝ่าอุปสรรคด้วยการเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นนอกรังทั้ง 3 เกมจนกระทั่งคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีด้วยการบุกคว่ำ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จนกลายเป็นทีมแรกที่ได้เล่นในสนามเหย้าเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' นั่นทำให้ บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ชบัคคาเนียร์สมองไปที่เกมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าด้วยความมั่นใจ


'เรากำลังจะกลับบ้านและเรากำลังจะกลับบ้านเพื่อคว้าชัยชนะ' เอเรียนส์ เฮดโค้ชวัย 68 ปี ส่งข้อความถึงแฟนๆ บัคคาเนียร์ส 

'หลายทีมไม่มีโอกาสเพราะพวกเขาไม่ได้เป็นเจ้าภาพ ซูเปอร์ โบวล์ ในสนามของพวกเขา เห็นได้ชัดว่าเป้าหมายของเราในการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่การได้ไป ซูเปอร์ โบวล์ ไม่ใช่เป้าหมายของเรา เป้าหมายของเราคือการคว้ามัน' 


ส่วน ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปีกล่าวเสริมว่า 'มันเป็นกระบวนการที่ยาวนานสำหรับทั้งทีมและวันนี้เป็นเพียงความพยายามของทีมที่ยอดเยี่ยม'

'เราเล่นกันเป็นช่วงๆ แต่การป้องกันเพิ่มขึ้นอย่างมากและเราจะต้องการมันอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ผมรู้ว่ามันเป็นเกมใหญ่ที่กำลังจะมาถึง แต่เราต้องสนุกกับเกมนี้หน่อยแล้วเตรียมตัวให้พร้อม สู้กับใครก็ตามที่เราเล่น มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด