:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยอนาคตไม่แน่นอนหลังเกมพ่ายบัคคาเนียร์ส

วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564
2,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รอทบทวนเรื่องอนาคตของตนเองในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยหลังการปราชัยต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พลาดโอกาสไปเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ว่าอนาคตของเขากับทีมหัวเนยเริ่มไม่แน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'อนาคตของหลายคนไม่มีความแน่นอน ซึ่งรวมถึงตัวผมด้วย' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'สิ่งที่น่าเศร้าที่สุดสำหรับมัน เดินทางไกลขนาดนี้ เห็นได้ชัดว่ามันจะต้องจบลงในบางจุด ไม่ว่าเราจะผ่านจุดนี้ไปหรือไม่ก็ตาม ความไม่แน่นอนเป็นเรื่องยากและเป็นจุดจบของมัน'


เมื่อถูกถามว่าก้าวต่อไปของเขาคืออะไร? ร็อดเจอร์ส ตอบว่า 'ผมไม่รู้ ผมไม่รู้จริงๆ ตอนนี้มีหลายเรื่องที่ไม่รู้จะเกิดขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ผมจะต้องใช้เวลาสักพักอย่างแน่นอนและเคลียร์หัวของผมและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทุกอย่าง แต่ตอนนี้มันค่อนข้างยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคิดถึงคนที่อาจจะมาที่นี่ในปีหน้าหรือไม่ก็ได้ มีการเปลี่ยนแปลงเสมอ นั่นเป็นเพียงสิ่งที่เป็นอยู่เสมอในธุรกิจนี้' 

ด้าน แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชของ แพ็คเกอร์ส คาดหวังว่า ร็อดเจอร์ส ตัวเต็งเอ็มวีพีซีซั่น 2020 และทำสกอร์มากสุดของลีก 48 ทัชดาวน์จะกลับมาในซีซั่น 2021

'ผมแน่ใจว่านรกก็หวังเช่นนั้น ผมหมายถึงชายคนนั้นคือเอ็มวีพีของลีกนี้ เขาเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของทีมฟุตบอลของเรา ดังนั้น เขาควรจะกลับมาที่นี่ เขาเป็นผู้นำของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด