:::     :::

ค้อนได้ไฟเขียวยืมลินการ์ดจากผีจนจบซีซั่น

วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564
1,662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังจะเซ็นสัญญากับ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวรุกที่ถูกลืมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการยืมตัว ลินการ์ด ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-21 และกำลังจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในระยะเวลาอันใกล้นี้

ลินการ์ด เพิ่งเปิดอกคุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงอนาคตของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจากนี้ ขณะที่สัญญายังเหลืออีก 18 เดือน หรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และคำตอบที่ได้รับก็คือการอนุญาตให้ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

สำหรับ ลินการ์ด วัย 28 ปี เพิ่งปรากฏตัวในสนามซีซั่นนี้ไปเพียง 3 เกมเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมบอลถ้วยทั้งหมด และมีให้เห็นเพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ลีกตลอดสองปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยังเล็งเห็นคุณภาพในตัว ลินการ์ด ว่าสามารถปลุกนักเตะให้ฟื้นกลับคืนมาได้ หลังจากเคยพบปะกันในช่วงสั้นๆ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2013-14 แต่ตอนนั้น กุนซือชาวสกอตต์ ไม่ได้ส่งเด็กปั้น ผีแดง รายนี้ลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด