:::     :::

เชลซีหวังได้ทูเคิ่ลคุมพุธนี้แม้ติดเรื่องกักตัว

วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี หวังว่าจะเปิดตัว โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมัน คุมทีมแบบด่วนจี๋ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันพุธนี้

ทูเคิ่ล ไม่น่าพลิกโผจากการเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี แทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่โดนไล่ออกไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ผ่านไปแล้ว 24 ชั่วโมง ยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งโค้ชชาวเยอรมันเป็นนายใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี หวังว่าจะเซ็นสัญญาระยะเวลา 18 เดือนกับ ทูเคิ่ล พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี หรือไปสิ้นสุดเบ็ดเสร็จในปี 2023 และให้โค้ชชาวเยอรมันคุมทีมลงเล่นในเกมเจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกมพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธนี้ทันที แม้มีอุปสรรคสำคัญคือประเด็นกักตัวตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เชลซี มองเห็นโอกาสที่ ทูเคิ่ล จะไม่ต้องเข้าสู่มาตรการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน หลังเดินทางมาถึงสหราชอาณาจักร ตามโครงการของรัฐบาลที่โค้ชชาวเยอรมันซึ่งว่างงานมานับตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว อยู่ในข่ายได้รับการยกเว้นเป็นรายกรณีไป โดยสมาคมฟุตบอลจะต้องยื่นคำร้องไปยังกระทรวงวัฒนธรรม สื่อ และกีฬา เพื่อขอรับการยกเว้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด