:::     :::

เมสซี่คืนทัพบาร์ซ่าลุยโกปาหลังพ้นแบน2เกม

วันอังคารที่ 26 มกราคม 2564
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ กลับมามีชื่ออยู่ในทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้ง สำหรับเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเจอกับ ราโย บาเยกาโน่

เมสซี่ ติดโทษแบนไปสองเกม หลังจากโดนใบแดงในรอบชิงชนะเลิศ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อสัปดาห์ก่อน และตอนนี้กองหน้าอาร์เจนไตน์ชดใช้โทษแบนไปครบแล้ว พร้อมคืนสนามช่วย บาร์เซโลน่า

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์ซ่า จะได้ เมสซี่ กลับมา แต่ยังไม่มี แซร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวาที่ยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันอังคาร แม้ เซร์จี้ โรเบร์โต้ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่เสี่ยงใส่ชื่ออยู่ในทีมเกมนี้ โดยเทรนเนอร์ชาวดัตช์ให้ ออสการ์ มินเกซ่า ดาวรุ่งอยู่ในทีม และจะลงเล่นแบ็กขวาอีกครั้ง

เมสซี่ พลาดการลงเล่น 2 เกมหลังสุดกับ กอร์เนย่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม และเกมเยือน เอลเช่ บนเวทีลีกา เนื่องจากติดโทษพักแข้ง 2 นัดหลังถูกไล่ออกจากสนามในเกมชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กับ แอธเลติก บิลเบา 

'มันเป็นความจริงที่เขารู้สึกไม่สบายตัวอยู่บ้าง เขาไม่ได้ออกไปนาน เขากระตือรือร้น, สดชื่นและไม่รู้สึกไม่สบายตัว เราต้องการ เมสซี่ ที่สมบูรณ์และอยู่ในระดับของเขา'

'เขาต้องการลงเล่นและชนะทุกอย่าง เขาคุ้นเคยกับการคว้าแชมป์ เขาเป็นผู้ชนะและต้องการลงสนามทุกนัด วันพรุ่งนี้เราจะพูดคุยกันและผมจะบอกพวกเขาในทีม เราต้องรอจนกว่าจนะถึงพรุ่งนี้เพื่อค้นหามัน' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าว 

สำหรับ บาร์ซ่า จะลงสนามเจอกับ ราโย บาเยกาโน่ ที่ บาเยกาส รอบ 16 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ คืนวันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด