:::     :::

มาร์โรนลดชั้นรับงานสตาฟฟ์โค้ชแอลาบาม่า

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
2,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก มาร์โรน อดีตเฮดโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยอมลดชั้นมาทำงานฐานะโค้ชแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของทีมมหาวิทยาลัยแอลาบาม่าทำงานร่วมกับ บิลล์ โอไบรอัน อดีตเฮดโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์

ดั๊ก มาร์โรน อดีตหัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตกงานไม่นานนักหลังถูก นิค เซบัน เฮดโค้ชมหาวิทยาลัยแอลาบาม่าดึงไปรับตำแหน่งโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาร์โรน วัย 56 ปี ทำงานฐานะเฮดโค้ช จากัวร์ส ในช่วงปี 2017-2020 ก่อนถูกเจ้าของทีม แชด ข่าน ปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ยุติเส้นทางกับแจ็คสันวิลล์ด้วยสถิติ 23-43 ถ้านับรวมผลงานรอบเพลย์ออฟสถิติ 25-44 จนกระทั่งถูก แอลาบาม่า ดึงมาเป็นโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ทำงานร่วมกับโค้ชทีมบุก บิลล์ โอไบรอัน อดีตหัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 


'เราโชคดีอย่างยิ่งที่สามารถเพิ่ม ดั๊ก มาร์โรน กับทีมสตาฟฟ์ของเรา' เซบัน เฮดโค้ช คลิมสัน ไทด์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เขารู้จักกับ บิลล์ โอไบรอัน โค้ชทีมบุกคนใหม่ของเราเป็นอย่างดีและจะทำงานอย่างยอดเยี่ยมกับแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของเรา เขายังเคยเป็นเฮดโค้ชที่ ซีราคิวส์ และในเอ็นเอฟแอลกับ บัฟฟาโล่ และ แจ็คสันวิลล์ ดั๊ก มีประวัติดีเยี่ยมในการสรรหาและพัฒนาผู้เล่น ผมตื่นเต้นกับความสามารถของเขาที่จะช่วยให้ผู้เล่นของเราบรรลุศักยภาพสูงสุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด