:::     :::

โคลท์สดันโค้ชควอร์เตอร์แบ็กคุมทีมบุก

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส เบรดี้ ได้เลื่อนชั้นจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เลือกโปรโมต มาร์คัส เบรดี้ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน นิค ซีเรียนนี่ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ ใช้เวลาตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาทำงานกับหัวหน้าโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ เริ่มต้นจากผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กปี 2018 ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2019-2020 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่หลังการจากไปของ ซีเรียนนี่ เขากลายเป็นโค้ชทีมบุกผิวสีคนที่ 4 ของเอ็นเอฟแอลต่อจาก อีริก เบียเนียนี่ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ไบรอน เลฟทฺวิช ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ แอนโธนี่ ลินน์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 


หลังการทำงานกับ ซีเรียนนี่ นาน 3 ปี เบรดี้ ดูแลควอร์เตอร์แบ็กมา 3 คนทั้ง แอนดรูว์ ลัค, เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ และ ฟิลิป ริเวอร์ส ดังนั้นการที่ โคลท์ส เลือกโปรโมตขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่จึงสมเหตุสมผลและได้แรงหนุนจาก ลัค อดีตควอร์เตอร์แบ็กคนดังของทีมอินดี้ด้วย 

'ดูนะ เขาดูเฉียบคม' คริส บอลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ โคลท์ส กล่าวถึง เบรดี้ 'ผมจำได้ปีแรก แฟร้งค์ (ไรช์) บอกกับผมเสมอ, แอนดรูว์ บอกผมว่า มาร์คัส ช่วยปกป้องมากแค่ไหนและเตรียมพวกเขาให้พร้อมสำหรับดาวน์สาม'

'เขามีจิตใจที่ยอดเยี่ยมมาก ห้องควอร์เตอร์แบ็กเคารพเขา เขาทำงานและเขายังมีท่าทางที่ยอดเยี่ยมในแง่ของความใจเย็น มาร์คัส ไม่เคยตื่นตระหนกอะไรเลย เขาเหมือนเดิมเสมอ ถึงแม้ว่าหัวใจจะเต้นแรงขึ้น แต่เขาไม่เคยแสดงออกมาเลย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด