:::     :::

ซีอีโอแพ็คเกอร์สมั่นใจร็อดเจอร์สไม่ทิ้งหัวเนย

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
2,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะอยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไปจากการยืนยันของ มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานและซีอีโอของทีมหัวเนย

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะอยู่กับทีมหัวเนยต่อไป แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะให้สัมภาษณ์หลังเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ว่ายังไม่ทราบอนาคตที่แน่นอนของตนเองก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ไม่มีทางที่ แอรอน จะไม่อยู่กับ แพ็คเกอร์ส' เมอร์ฟี่ย์ กล่าวด้วยความมั่นใจในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ 'เขาจะเป็นเอ็มวีพีของลีก, อาจจะมีปีดีที่สุดของเขา, เขาเป็นผู้นำที่ไม่มีข้อสงสัยและพวกเราไม่ได้งี่เง่า'

ร็อดเจอร์ส กำลังอยู่ในอารมณ์ผิดหวังหลังพลาดโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยที่สองของเขา แม้ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ แพ็คเกอร์ส อีก 3 ปีก็ตาม แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีรู้ถึงสถานการณ์ของเขาเป็นอย่างดีหลัง กรีนเบย์ ลงทุนเลือก จอร์แดน เลิฟ ในฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เพื่อวางตัวเป็นทายาทในอนาคตของเขา เหมือนที่เคยเลือก ร็อดเจอร์ส มารับช่วงต่อจาก เบร็ตต์ ฟาฟร์ เมื่อปี 2005


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด