:::     :::

ซูเช็คเบิ้ล!ค้อนแรงต่อบุกดับพาเลซ3-2

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยังคงเดินหน้ากวาดชัยได้รวดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2021 เมื่อบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2 โดย โทมัส ซูเช็ค ทำ 2 ประตูในเกมนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ 2 - เวสต์แฮม 3

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

    เริ่มเกมมาเพียง3นาที ลูก้า มิลิโวเยวิช จ่ายบอลมาให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ บริเวณหน้ากรอบเขตโทษของ เวสต์แฮม ก่อนจะทำชิ่งกับ วิลฟรีด ซาฮา และ ซาฮา หาช่องยิงด้วยขวา บอลเรียดเข้าเสาไกลอย่างงดงาม เจ้าบ้านนำเร็ว 1-0

    นาทีที่ 9 ขุนค้อนได้ประตูตีเสมอเร็ว ปาโบล ฟอร์นัลส์ เปิดบอลมาในเขตโทษให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ก่อนจะดีดบอลโด่งมาหน้าประตู และเป็น โทมัส ซูเช็ค ที่สอดเข้ามาโขกจ่อๆ ไม่เหลือ ทำให้เวสต์แฮม ตีเสมอเป็น 1-1

    นาที 25  แอรอน เครสส์เวลล์ เปิดฟรีคิกเข้ามา ให้ โทมัส ซูเช็ค พักบอกด้วยต้นขาซ้าย ก่อนจะยิงด้วยขวา เข้าเสาแรกอย่างสวยงาม และเป็นประตูที่2ของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้ เวสต์แฮมแซงนำ 2-1

    จังหวะต่อมา พาเลซ พลาดง่ายๆ เชกู กูยาเต้ จ่ายบอลพลาดหน้ากรอบเขตโทษตัวเอง มิคาอิล อันโตนิโอ ตัดบอลไปได้ ก่อนจะซัดด้วยขวา บอลพุ่งแรง แต่ไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    ก่อนเข้าสู่ 5 นาทีสุดท้าย แอรอน เครสส์เวลล์ ได้โอกาสยิงโล่งๆ แต่ยิงไม่ดี บอลมาเข้าทาง มิคาอิล อันโตนิโอ ได้ตั้งเท้าเปลี่ยนทางบอล แต่บอลไปชนเสาเข้าอย่างจัง

    เริ่มครึ่งหลังมาเพียงนาทีเดียว เจ้าบ้านได้ลุ้นตีเสมอ จากจังหวะที่ เอเบเรชี่ เอเซ่ ได้หลุดขึ้นมา ก่อนจะจ่ายบอลให้ ซาฮา ได้ยิงจ่อๆ แต่ติดเซฟ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ และได้ซ้ำอีกรอบ ก็ยังติดเซฟเหมือนเดิม พาเลซยังตีเสมอไม่ได้

    จังหวะต่อมา เวสต์แฮม เปิดบอลโด่ง ขึ้นมา เชกู กูยาเต้ และ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง พาเลซ ไม่ให้เสียงกัน ไปแย่งกันโหม่งบอล ทำให้ศีรษะกระแทกกัน ทำให้เกมต้องหยุดไปเพื่อปฐมพยาบาล แต่ทั้งคู่ก็ยังสามารถเล่นต่อได้

    นาที 58 ซาอิด เบนราห์ม่า เลี้ยงลุยเข้ามาถึงสุดเส้นหลัง ก่อนจะเปิดกลับเข้ามากลางประตูให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ได้ชาร์จจ่อๆ แต่ บิเซนเต้ ไกวต้า นายทวารพาเลซ เซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ

    นาที 65 จาร์ร็อด โบเว่น เปิดลูกเตะมุมเข้ามา และเป็น เคร็ก ดอว์สัน กองหลังที่เติมขึ้นมา ได้ทะยานโหม่งสุดแรง บอลแสกหน้า ไกวต้า เข้าประตูไป เวสต์แฮม นำห่าง 3-1

    ก่อนเข้าสู่ 5 นาที จอร์แดน อายิว ตัวสำรอง พาเลซ จ่ายบอลมาให้ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ได้วิ่งเข้ามายิงไกลด้วยขวา บอลเฉียดคานไปนิดเดียวเข้านั้น พาเลซยังไม่ได้ประตูตีตื้น

    นาทีสุดท้าย 90+7 จอร์แดน อายิว ไขว้จ่ายทะลุมาให้ มิชี่ บัตซูอายี่ ตัวสำรองอีกคนได้หลุดเข้ามายิง ทำให้ พาเลซ ไล่มา 2-3 แต่ไม่ทัน จบเกม พาเลซ แพ้ เวสต์แฮมไปด้วยสกอร์นี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต้ ไกวต้า,โจเอล วอร์ด, เชกู กูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, ไทริก มิตเชลล์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เอเบเรชี่ เอเซ่, คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา

    เวสต์แฮม : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, วลาดิเมียร์ ชูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์, เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค, จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์, มิคาอิล อันโตนิโอ

    ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด