:::     :::

กุนโดกันเผยไม่มีความลับเรื่องสอยตาข่าย

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตนเองไม่มีความลับพิเศษเกี่ยวกับการทำประตู โดยระบุว่าเพราะอยู่ถูกที่ถูกเวลามากกว่า

เรือใบสีฟ้า บุกไปถล่มเอาชนะ เวสต์บรอมวิช ด้วยสกอร์ 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาแซงนำเป็นจ่าฝูง แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามในคืนวันพุธนี้เพื่อทวงตำแหน่งคืน

"ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้สวมหมายเลขนี้ (ของ คอลิน เบลล์ ตำนานสโมสรที่ล่วงลับ) ผมพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อเป็นเกียรติให้กับเขา" กองกลางที่ทำคนเดียวสองประตูระบุ

"ไม่มีความลับจริงๆ (เรื่องการทำประตู) ผมก็แค่อยู่ถูกที่ถูกเวลา ผมอยู่ในตำแหน่งหน้าที่ที่เล่นเกมรุกมากขึ้นเล็กน้อย ถ้าผมมีโอกาสเข้าใกล้เขตโทษ ผมพยายามตัดสินให้ถูกต้อง ผมก็แค่พยายามทำให้ดีที่สุด

"(ชูเอา กานเซโล่) มีทักษะในการมอบบางสิ่งที่แตกต่างออกไปจากหน้าที่ เขาจับบอลมากมายและมีคุณภาพอย่างมาก ผมรู้เรื่องนี้ นั่นคือสาเหตุที่ผมวิ่งเข้าไปและบอลสมบูรณ์แบบจริงๆ เขากำลังทำได้ดี โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เราต้องการจังหวะแบบนี้เพื่อรักษาระดับและเรากำลังจะได้มากกว่านี้

"เราจะพยายามให้ดีที่สุด ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเราลงเล่นไม่มากในปัจจัยที่แตกต่างต่างกันออกไป ปัญหาบาดเจ็บ นักเตะทุกๆ คนกำลังพร้อมมากขึ้น แน่นอนว่าการขาด เควิน (เดอ บรอยน์) เป็นเรื่องใหญ่สำหรับเรา แต่เรามีนักเตะที่จะได้ลงสนามมากขึ้นและเราต้องการทุกๆ คนเพราะว่าทุกๆ คนมอบคุณภาพที่แตกต่างซึ่งเราต้องเดินหน้าต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด