:::     :::

อาร์เตต้ายกนิ้วปืนแกร่งมากเกมฆ่านักบุญ

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาชมผลงานลูกทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งทุกพื้นที่จนสามารถบุกล้างแค้น เซาธ์แฮมป์ตัน สำเร็จ

ปืนใหญ่ บุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ลงสนามไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนนจาก 20 เกม และรั้งที่ 8 ของตารางคะแนน

"ผมคิดว่าเราทำได้ดีตั้งแต่เริ่มเกม เราเสียประตูจากลูกเตะมุมแต่ตอบโต้ในทันที เราเล่นกับบอลได้ดี เราสลัดปัญหาและสร้างโอกาสจะแจ้ง การเพรสซิ่งของเรายอดเยี่ยมมาก เราสวนกลับได้ดี มันเป็นผลงานที่แข็งแกร่ง"

เมื่อถามถึง นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ทำประตูแรกให้กับทีม "เขากลับมาทำได้ดีอีกครั้ง เขาสร้างโอกาสครั้งใหญ่ วันนี้เขาสมควรได้โอกาสและเขาก็คว้ามันเอาไว้ได้"

เกี่ยวกับผลงาน บูกาโย่ ซาก้า ที่ทำหนึ่งประตูและหนึ่งแอสซิสต์ "เขามีความต่อเนื่องอย่างมาก เขาเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันและปรับตัว เขาเป็นนักเตะที่ให้การช่วยเหลือ วันนี้เป็นผลงานที่แข็งแกร่งอีกครั้ง"

ปิดท้ายด้วยผลการแข่งขัน "มันไม่ง่ายที่จะมาชนะที่นี่ พวกเขาแข็งแกร่งและอยู่ในฟอร์ม มันแสดงให้เห็นถึงความชาญฉลาดและการฟื้นผลงานจากทีมในทิศทางที่พวกเขาจัดการเกม

"เรายังมีหลายอย่างให้ทำ เราต้องพัฒนา ถ่อมตัว และซ้อมให้ดีเพื่อเกมต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด