:::     :::

ทิศทางสิงห์ยุคทูเคิ่ลปั้นเด็ก,ล่าหอกเพิ่ม,เมินไรซ์

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
3,963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ยุคปรับปรุงใหม่โดยเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ถูกสรุปทิศทางในสัญญา 18 เดือนว่ายังมุ่นเน้นผลักดันผลผลิตจากทีมเยาวชนสู่ชุดใหญ่, เมียงมองหอกอาชีพเพิ่มอีกหนึ่งคนแล้วโอกาสสูงว่าคือ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ และลดความสนใจต่อ ดีแคลน ไรซ์ ห้องเครื่อง เวสต์แฮม

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าหลังแต่งตั้ง ทูเคิ่ล เป็นบอสที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมประเดิมคุมทีมเกมสู้ วูล์ฟแฮมป์ตัน พุธนี้ทันที ซึ่งนอกจากหน้าที่เฉพาะหน้าแล้ว บอสวัย 47 ปีก็วางแผนงานระยะเวลา 18 เดือนเป็นอย่างน้อยที่ตัวเองจะได้กุมบังเหียนในทิศทางต่างจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผจก.ทีม พอสมควร 

เริ่มที่การให้โอกาสนักเตะจาก ยู-23 หรือผลผลิตเยาวชนคงไม่ทิ้งเพราะด้วยสภาพเศรษฐกิจฝืดเคืองทั้งวงการจากโควิด-19 ระบาด ส่งผลให้ทีมขอร้องใช้จ่ายประหยัดไม่สามารถทุ่มตลาดเดียว 230 ล้านปอนด์แบบเดิมได้อีก 


บอสชาวดอยช์จึงต้องรีดเฟ้นศักยภาพนักเตะชุดปัจจุบันอย่าง คริสเตียน พูลิซิช, ไค ฮาแวร์ทซ์, ติโม แวร์เนอร์ หรือ เกปา อาร์รีซาบาล้า อย่างดีที่สุด ด้านเด็กแววดีจากอะคาเดมี่ทั้ง รีซ เจมส์, เมสัน เมาน์ท, แทมมี่ อับราฮัม และ บิลลี่ กิลมอร์ ก็ห้ามทิ้ง รวมถึงหาโอกาสส่งเด็กอะคาเดมี่แข่งตามโอกาส 

ต่อด้วยการเสริมทัพซัมเมอร์หน้าคงเลี่ยงไม่ได้ต้องซื้อหัวหอกเนื่องจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หมดสัญญา แล้วทางสโมสรและ ทูเคิ่ล ก็มองตรงกันว่า ฮาแลนด์ ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพ รวมถึงวัยวุฒิ 

ด้าน ไรซ์ กองกลางเชิงรับดีกรีทีมชาติอังกฤษซึ่งเคยเป็นเป้าหมายเร่งด่วนของแลมพ์สทาง ทูเคิ่ล มองไม่จำเป็น เนื่องจากคุณภาพยูนิตนี้แน่นพอแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด