:::     :::

เป๊ปชี้ลูก2-0เรือแฟร์โกลแบ็กกี้ส์อย่าบ่นมาก

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ไม่สนเสียงบ่นของ แซม อัลลาไดซ์ บอส เวสต์บรอมวิช ที่บ่นเป็นหมีกินผึ้งว่าสกอร์ที่ 2 จาก 5 ลูกที่เรือใบสีฟ้านำได้ในเกมพบกันวานนี้นั้นคือลูกล้ำหน้า ก็ในเมื่อวิดีโอช่วยตัดสินบอกว่าผู้เล่นเกมบุกรักษาไลน์ไว้ได้ ทุกอย่างเคลียร์ว่าเป็นประตูขาวสะอาด

ซิตี้ เป็นประเด็นมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนเกมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 แล้วว่าอาศัยช่องโหว่จากกฎล้ำหน้าของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เก่ง ล่าสุดคือการออกไปเยือน เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 

จังหวะปัญหานาที 20 แบร์นาร์โด้ ซิลวา หลุดมาทางซ้ายก่อนจะมีธงล้ำหน้าของไลน์แมนสาว เซียน แมสซี่ย์ ยกมาโดยไร้นกหวีดผู้ตัดสิน ซึ่งนักเตะเจ้าบ้านชะงัก แต่แนวรุกโปรตุกีสเล่นต่อไหลบอลหักมาให้ ชูเอา กานเซโล่ หน้ากรอบปั่นเท้าซ้ายเสียบใต้คาน 

ทีแรกเป็นการตัดสินว่าล้ำหน้า อย่างไรก็ตามหลังจากไปดูภาพวีเออาร์ แบร์นาร์โด้ ไม่ล้ำส่งผลให้เชิ้ตดำ คริส คาวานาฟ กลับคำตัดสินให้ประตูทีมเยือนนำ 2-0 

แน่นอนหลังเกมบิ๊กแซมโวยแหลก ว่าเชิ้ตดำเป่าเอียงทีมใหญ่ แต่ทางบอสวัย 50 ปีไม่ใส่ใจ บอกจนกว่าคำตัดสินเป็นที่สิ้นสุดด้วยวีเออาร์ ลูกทีมของเขายังไงก็ต้องเล่นให้จบเพลย์

ผมเข้าใจได้เรื่องเสียงบ่นจากผู้เล่นหรือผจก.ทีม เวสต์บรอมวิช กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังเกม


แต่ก็อย่างที่สอนเด็กในทีมไปหลายทีแล้วว่า ด้วยกฎของพรีเมียร์ลีก ที่เช็คทุกประตูที่ทำได้ เราก็ต้องเล่นให้สุดกระบวนการ เพราะปัจจุบันวีเออาร์มีอิทธิพลสำคัญต่อเกม

ลูกที่โดนริบสามารถเปลี่ยนกลับเป็นประตู, ลูกที่ว่ายิงเข้าแน่สามารถถูกริบ” 

มันคือบทเรียนอย่างดีแก่เรา ก็ไว้วันรุ่งขึ้นในเซสชั่นศึกษาบันทึกการแข่งขันจะหยิบประเด็นนี้มาพูดด้วยเพราะหากเหตุการณ์แบบนั้นเกิดกับ เวสต์บรอมวิช ได้ มันก็เกิดกับเราได้เช่นกัน” 

สกอร์เมื่ออังคารที่ผ่านมา ซิตี้ ทำถูกกติกา แต่กับดราม่าเกมพบ วิลล่า ส่งผลให้คณะกรรมการผู้ตัดสินของลีกต้องแก้ไข้กฎใหม่เพื่อไม่ให้อาศัยช่องว่างหาประโยชน์อีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด