:::     :::

ไรเนียร์พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งในดอร์ทมุนด์ต่อไป

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรเนียร์ เชซุส ดาวรุ่งบราซิเลียนจะอยู่สู้เพื่อตำแหน่งในทีมเสือเหลืองต่อไปก่อนจะประเมินสถานการณ์และตัดสินใจอนาคตอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ไรเนียร์ เชซุส แนวรุกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ และต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมเสือเหลืองต่อไป หลังมีข่าวว่าแข้งวัย 19 ปีพิจารณาถึงการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ปล่อย ไรเนียร์ ย้ายมาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี แต่เขายังไม่ได้ออกสตาร์ทแม้แต่เกมเดียวและลงเล่นรวมกันเพียง 136 นาที อีกทั้งยังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อและติดเชื้อ'โควิด-19'อีกด้วย ก่อนมีข่าวว่านักเตะกำลังพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้ง 

ตามรายงานระบุว่า ไรเนียร์ ตัดสินใจที่จะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ และต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมต่อไป ก่อนจะประเมินสถานการณ์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์เพื่อตัดสินใจว่าเขาจะอยู่กับทีมเสือเหลืองต่อไปหรือย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นที่ทำให้เขามีโอกาสลงสนามสม่ำเสมอกว่านี้


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ไรเนียร์ พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนสโมสรเหมือนกรณีของ ทาเกะฟุสะ คูโบะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่ย้ายจาก บียาร์เรอัล มาเล่นกับ เคตาเฟ่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่มีโอกาสลงเล่นกับทีมเรือดำน้ำเหลืองอย่างที่ต้องการ 

สื่อเมืองกระทิงเปิดเผยว่า เรอัล บายาโดลิด มีโอกาสเป็นสถานีต่อไปของ ไรเนียร์ เพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เรอัล มาดริด เนื่องจากมี โรนัลโด้ นาซารีโอ อดีตกองหน้าทีมชุดขาวเป็นประธานสโมสรและมันอาจจะดีสำหรับนักเตะในการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลลีกเมืองกระทิงด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด