:::     :::

ปืนเปิดตัวโอเดการ์ดสวมหมายเลข11

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ประกาศเปิดตัว มาร์ติน โอเดการ์ด เป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์ ผ่านการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนทำการเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ เดอะ กันเนอร์ส ในหนึ่งวันถัดมา ด้วยสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2020-21

ก่อนหน้านี้ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ เผยรายละเอียดของข้อตกลงว่า อาร์เซน่อล จะจ่าย 1.8 ล้านปอนด์ หรือ 2 ล้านยูโร เป็นค่ายืม โอเดการ์ด และจะจ่ายค่าเหนื่อย 38,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในช่วงเวลาอีก 5 เดือนต่อจากนี้

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช ปืนใหญ่ พูดถึงกองกลางตัวใหม่ของทีมว่า "เป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่เราได้ มาร์ติน มาร่วมทีมจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แน่นอนว่า มาร์ติน คือผู้เล่นที่เราทุกคนต่างรู้จักเป็นอย่างดี ตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กหนุ่มแล้ว เขาผ่านการเล่นในระดับสูงมาได้ระยะหนึ่งแล้ว"

"มาร์ติน จะมอบทางเลือกที่มีคุณภาพในเกมรุกให้กับเรา และเราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่จะมีเขาอยู่ในแผนการตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม"

ด้าน โอเดการ์ด ที่จะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 11 คนใหม่ในทีม เดอะ กันเนอร์ส ต่อจาก ลูกัส ตอร์เรร่า ที่ปล่อยตัวไปให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "ที่ นอร์เวย์ พรีเมียร์ลีก ยิ่งใหญ่มาก ตั้งแต่ตอนเด็กๆ เราต่างติดตามดูทุกๆ เกม ทั้งผมและเพื่อนๆ"

"ผมคิดว่านี่คือลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยเฉพาะในนอร์เวย์ ดังนั้นสำหรับผมแล้ว ถือเป็นความฝันเสมอกับการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และผมก็ชื่นชอบแนวทางการเล่นของ อาร์เซน่อล และทุกๆ อย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นความฝันที่กลายเป็นจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด