:::     :::

โอซิลชูเสื้อเปิดตัวเฟเนร์บาห์เช่ทางการ

วันพุธที่ 27 มกราคม 2564
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล กองกลางป้ายแดงของ เฟเนร์บาห์เช่ เปิดตัวชูเสื้อกับต้นสังกัดใหม่เป็นครั้งแรก และตั้งเป้าจะพาทีมกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้อีกครั้ง

    ดาวเตะวัย 32 ปี เซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งกับยอดทีมจากตุรกี และร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ นับตั้งแต่ย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์

    เฟเนร์บาห์เช่ รั้งอันดับ 2 ในเวทีซูเปอร์ลีก โดยมีคะแนนตามหลัง เบซิคตัส จ่าฝูง 2 แต้ม และยังคงลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า

    โอซิล ได้ยืนยันในการเปิดตัวกับทีมใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธว่าเขามีความสุขที่ได้ร่วมงานกับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรที่เชียร์มาตั้งแต่เด็ก และหวังจะประสบความสำเร็จที่ตุรกี

    "มันเป็นฝันสำหรับ เฟเนร์บาห์เช่ และมันก็เป็นฝันสำหรับผมเช่นกัน สำหรับทั้งสองฝั่ง มันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม หวังว่าผมจะมีส่วนร่วมกับทีมในสนามด้วยพรสวรรค์ของผม และผมหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ" โอซิล กล่าว

    "เมื่อผมยังเด็ก ผมจำได้ว่าเคยอยู่กับคนที่เชียร์ เบซิคตัส และผมก็เชียร์ เฟเนร์บาห์เช่ ผมจำได้ดี และมันก็ยังเป็นเหมือนเดิม"

    "ผมเชื่อว่า เฟเนร์บาห์เช่ เป็นทีมลุ้นแชมป์ในทุกฤดูกาล และหวังว่าเราจะทำได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ความฝันคือการได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ผมคุ้นเคยกับการเล่นภายใต้ความกดดัน และผมรู้ว่าจะมีความกดดันเกิดขึ้นที่นี่ด้วย"

    "เป้าหมายของนักเตะทุกคนก็คือการเป็นตัวแทนในทีมของคุณไม่เพียงแค่ในลีก แต่ยังเป็นระดับยุโรปด้วย หวังว่าเราจะได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก และมีนักเตะตุรกีจำนวนมากที่เติบโตมาจากโครงสร้างของเยอรมัน ดังนั้นหวังว่านั่นจะช่วยได้มาก"

    "ผมเคยเล่นกับสโมสรใหญ่ แต่ เฟเนร์บาห์เช่ ก็เป็นอีกอย่างสำหรับผม ผมชื่มชมสโมสรมาก และหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้สวย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด