:::     :::

แรมส์รอประเมินอนาคต'กอฟฟ์'ช่วงปิดฤดูกาลนี้

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
2,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะได้ไปต่อกับ แอลเอ แรมส์ หรือไม่คงจะได้รับคำตอบในช่วงปิดฤดูกาล

เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ แรมส์ ยังคลุมเครือกับอนาคตของ เจเร็ด กอฟฟ์ ซึ่งเป็นท่าทีไม่ต่างจากหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ที่จะประเมินควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม็คเวย์ เปิดเผยหลังปิดฉากซีซั่นนี้เพียงรอบดิวิชันนอลว่าทีมจะประเมินอย่างจริงจังทุกตำแหน่งไม่เว้นแม้แต่ควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนที่ สนีด จะตอบคำถามทำนองเดียวกันเกี่ยวกับอนาคตของ กอฟฟ์ จะถูกตัดสินในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'จะไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้น' สนีด กล่าวเมื่อถูกถามว่า กอฟฟ์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ แรมส์ ในซีซั่น 2021 หรือไม่ 'สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือ เจเร็ด กอฟฟ์ เป็น แรมส์ ในตอนนี้ และผมบอกว่ามันเร็วเกินไปที่จะคาดเดาอนาคต นั่นคือความลึกลับที่สวยงาม'


ความลึกลับที่สวยงามสำหรับคนที่พยายามเก็บข้อมูลสำคัญไว้กับตนเอง แต่ไม่ช่วยให้แฟนๆ แรมส์ ข่มตาหลับสนิท ซึ่ง แรมส์ ควรได้รับการคาดหวังว่าจะเพิ่มเติมผู้เล่นประสบการณ์เพื่อช่วยผลักดัน กอฟฟ์ ถ้าหากเขายังคงอยู่ในรอสเตอร์ของ แอลเอ และทางเลือกเดียวในตอนนี้คือ จอห์น โวลฟอร์ด ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่ได้รับการยกย่องจากเฮดโค้ช แม็คเวย์ ว่าเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพ 

กอฟฟ์ จบซีซั่นด้วยการขว้างคอมพลีต 67 เปอร์เซ็นต์ ทำ 20 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียังขาดความคงเส้นคงวาจนส่งผลต่อทีมบุกของ แรมส์ หลายสัปดาห์

'เราต้องการเป็นทีมบุกที่ดีขึ้น นั่นรวมถึง เจเร็ด ด้วย' สนีด กล่าว 'มันเร็วเกินไปที่จะค้นหารายละเอียด ฌอน ต้องการทำให้แน่ใจว่าเราจะกลับมาระเบิดได้มากกว่านี้ ทำคะแนนมากขึ้น ไม่เสียเทิร์นโอเวอร์มากเกินไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด