:::     :::

ลอมบาร์ดี้วางแผนสร้างทีมบุกล้อมรอบเฮอร์เบิร์ต

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
2,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะเป็นศูนย์กลางทีมบุกภายใต้การดูแลของโค้ชคนใหม่ โจ ลอมบาร์ดี้

โจ ลอมบาร์ดี้ โค้ชทีมบุกป้ายแดงของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วางแผนสร้างทีมบุกของทีมสายฟ้าโดยมี จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเป็นศูนย์กลางที่ล้อมรอบด้วยผู้เล่นมากความสามารถหลายคนจากการรวบรวมทีมไว้ก่อนหน้านี้ของ ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเราจะบอกเขาว่าเรากำลังจะสร้างมันขึ้นมารอบๆตัวเขา' ลอมบาร์ดี้ กล่าวถึง เฮอร์เบิร์ต 'เมื่อเราเริ่มกระบวนการนี้ เรามาดูสิ่งที่เขาสบายใจที่สุดในปีที่แล้วและในช่วงที่เขาอยู่ โอเรกอน และสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จมากสุด เริ่มต้นด้วยการสร้างบล็อค, ซีรี่ส์การเล่นที่คุณรู้อยู่แล้วว่าคุณสามารถประสบความสำเร็จได้เพราะคุณรู้ว่าจะไปที่ไหนกับฟุตบอล เพียงแค่ให้ระดับความสะดวกสบายแก่เขาตอนเริ่มต้น โดยรู้ว่าเขาเริ่มต้นกับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จ'

เฮอร์เบิร์ต พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ใช่แค่รุคกี้ที่ดี แต่เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม เขาจบซีซั่นอันดับ 6 จากการขว้างทำระยะรวม, อันดับ 10 จากการขว้างทัชดาวน์ (31), อันดับ 12 เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (98.3) และ เสียเพียง 10 อินเตอร์เซปน์เท่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์, จอช อัลเลน และ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด โดยมีเฉพาะ 'บิ๊ก เบน' กับ อัลเลน ที่ขว้างทัชดาวน์มากกว่าเขา 


'เขามีชุดทักษะที่ยอดเยี่ยม' ลอมบาร์ดี้ กล่าว 'ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามีพลังแขนแข็งแกร่ง, ขว้างแม่นยำดี และเขาเป็นนักกีฬามาก ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนฉลาดจริงๆ ที่มีความเป็นผู้นำที่ดี เขาแค่ต้องเช็คทุกอย่างเท่านั้น มีแค่ท้องฟ้าเท่านั้นที่เป็นขีดจำกัดของผู้เล่นแบบนั้น'

'เหมือนที่ผมพูดก่อนหน้านี้ (ผู้จัดการทั่วไป) ทอม เทเลสโก้ ได้รวบรวมชิ้นส่วนที่ดีไว้มากมายสำหรับทีมบุกชุดนี้ ผมไม่รู้ว่าผมเคยเห็นใครทำได้สม่ำเสมออย่าง คีแนน อัลเลน จากนั้นมีอีกหนึ่งปีกนอกอย่าง ไมค์ (วิลเลียมส์) อยู่อีกฝั่งหนึ่งของเขา ผมรู้ว่า (ออสติน) เอเคเลอร์ มีชุดทักษะบางอย่างที่ผมเคยเห็นใน นิว ออร์ลีนส์ กับ (อดีตรันนิ่งแบ็กเซนต์ส) เรจจี้ (บุข) หรือ ดาร์เรน สโปรลส์ หรือ เอ.เค. (อัลวิ่น คามาร่า) นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่มีคนที่มีชุดทักษะนั้น มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้รู้ว่าชิ้นส่วนเหล่านั้นเข้าที่เข้าทางแล้วและเรามีโอกาสดีที่จะตีภาคพื้นดิน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด