:::     :::

เบิร์นลี่ย์แรงไม่หยุดโค่นวิลล่า3-2

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบิร์นลี่ย์ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เมื่อพลิกสถานการณ์จากตามหลังกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ 3 - แอสตัน วิลล่า 2

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เริ่มเกมครึ่งแรก นาที 14 แอสตัน วิลล่า ขึ้นนำก่อน 1-0 เป็นการผสมผสานเกมรุกของผู้เล่น 3 คน เริ่มด้วย แจ็ค กรีลิช แข้งตัวเก่งของทีม เลี้ยงจี้กองหลังตามสไตล์เจ้าตัวและส่งให้ แมตต์ ทาร์เกตต์ ที่วิ่งเติมขึ้นมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย หลังจากนั้นแบ็กซ้ายเลือดผู้ดีก็ผ่านบอลเข้ากลางก่อนจะเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์ วิ่งโฉบมาสกิดบอลด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่ายนิ่มๆ

    ในนาที 28 วิลล่า ได้ลุ้นอีกครั้ง กรีลิช เก็บตกบอลที่เด้งออกมาจากกลับเขตโทษ วิ่งมาตะบันลูกวอลเลย์คว่ำแข้งแบบไม่จับ บอลพุ่งติดจรวดแต่ไปตรงตัว นิค โป๊ป รับบอลไว้ได้ติดมือ

    นาทีที่ 41 ทีมเยือนใกล้เคียงที่จะได้ประตูที่ 2 มาก วัตกิ้นส์ ได้โอกาสหลุดเดี่ยว จากการให้ทะลุช่องโดย จอห์น แม็คกินน์ ได้ดวลหนึ่งต่อหนึ่งกับนายทวารแต่เจ้าตัวเล่นมากจังหวะเกินไปทำให้ไม่มีมุม ยิงไปติดเซฟ บอลเด้งออกมาเข้าทางปืน รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่วิ่งเติมขึ้นมาได้แปยกบอลด้วยซ้าย ข้ามหัว นิค โป๊ป ไปได้แต่ไปชนคานดังสนั่นเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

    เริ่มเกมครึ่งหลัง นาที 52 เบิร์นลี่ย์ ทำประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเตะมุม บอลถูกโยนเข้าไปในกรอบโดย แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด มาถึง เบน มี วิ่งมากระโดดขึ้นโหม่งเต็มหัวไม่มีตัวประกบ เข้าไปตุงตาข่ายในที่สุด

    ในนาที 64 ทีมเยือนเกือบได้ประตูที่สองอีกครั้ง จากความยอดเยี่ยมของ กรีลิช เจ้าเก่า โชว์เลี้ยงเดี่ยวลากบอลตั้งแต่ครึ่งสนามจนเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟนายทวารเต็มๆออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ถ้าลูกนี้เจ้าตัวสามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้จะถือว่าเป็นประตูโซโล่ที่สุดยอดลูหนึ่งเลยทีเดียว

    มาในนาที 68 หลังจากพับสนามบุกอยู่ยกใหญ่ แอสตัน วิลล่า มาทำประตูที่ 2 จนได้ กรีลิช เลี้ยงจี้มาที่บริเวณหน้ากรอบแล้วฝากบอลไปที่ ดักลาส ลุยซ์ บริเวณในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนที่ ลุยซ์ จะติดสินใจผ่านบอลคืนมาให้ กรีลิช ได้เข้าฮอสซัดด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

    นาทีที่ 76 เบิร์นลี่ย์ ไม่ยอมง่ายๆ มาได้ประตูตีเสมออีกครั้ง 2-2 ดไวท์ แม็คนีล รับบอลที่ถูกส่งมาถึงบริเวณริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเปิดบอลเลียดด้วยซ้ายเข้าไปในกรอบ แต่ดันผ่านผู้เล่นทุกคนแล้วเข้าไปเสียบเสาไกลแบบน่าตกใจ กลายเป็นประตูของเจ้าตัวแบบไม่ได้ตั้งใจ

    มาถึงนาที 79 แอสตัน วิลล่า มาโดนทีเด็ด เบิร์นลี่ย์  เสียแล้ว โดยเจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำครั้งแรก 3-2 หลังจากตามหลังถึงสองครั้ง แม็คนีล เปิดบอลด้วยซ้ายเข้าไปในกรอบจากริมเส้นฝั่งซ้าย เป็นทาง คริส วู้ด เทคตัวขึ้นโหม่งได้สูงกว่าผู้เล่นทุกคน ได้โหม่งเต็มหัวบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่าย

    ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นก็รักษาสกอร์นำเอาไว้ได้ จบเกม เบิร์นลี่ย์ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า สนุก 3-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, แมทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริก ปีเตอร์ส, ร็อบ เบรดี้, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวท์ แม็คนีล, เจย์ โรดริเกซ, คริส วู้ด    

     แอสตัน วิลล่า  : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, แมทธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทรอน มิงส์, แมตต์ ทาร์เกตต์, ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, รอสส์ บาร์คลี่ย์, แจ็ค กรีลิช, โอลลี่ วัตกิ้นส์    

    ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด