:::     :::

ไรท์เชื่อลินการ์ดไปได้สวยกับเวสต์แฮม

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2564
1,395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล มั่นใจว่า เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปได้ดีแน่นอนในการย้ายมาค้าแข้งกับ เวสต์แฮม

มิดฟิลด์จากปีศาจแดงเป็นแค่ตัวสำรองในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งมีข่าวว่าอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือทีม "ขุนค้อน" คู่แข่งร่วมลีก ซึ่ง ไรท์ ที่เคยค้าแข้งกับสโมสรมาก่อนหนุน ลินการ์ด ว่าจะไปได้สวยอย่างแน่นอน

"ตอนนี้มีผู้เล่นมากมายที่อยู่เหนือเขา (ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เรากำลังพูดถึงใครสักคนที่เป็นส่วนสำคัญของทีมชาติอังกฤษในปี 2018 ที่รัสเซีย" ไรท์ กล่าวผ่านทาง ไรท์ตี้ เฮ้าส์ พ็อดแคสต์

"ถ้าเป็นที่ เวสต์แฮม และเขาอยู่ในทีมที่เล่นด้วยความมั่นใจ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นเขาปราศจากความกดดันบนไหล่ของเขาที่ยูไนเต็ด, เขาจะเล่นให้ เวสต์แฮม ถ้าคุณทำ 2-3 อย่างที่ถูกต้องที่ เวสต์แฮม แฟนเหล่านั้นก็ยอดเยี่ยมมาก ผมไปเยือนที่นั่นอยู่บ้าง แต่ถ้าพวกเขาเห็นความมุ่งมั่นของคุณ คุณก็จะเอาชนะใจได้"

"อย่าลืมว่า อายุ 28 ปีในฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเขา เขาไม่ได้รับบาดเจ็บง่ายๆ เรากำลังพูดถึงคนที่มีความฟิตอย่างมากและนั่นคือสิ่งที่เขาเป็น"

"สิ่งเดียวที่ขาดหายไปจาก เจสซี่ ลินการ์ด ก็คือการกลับไปอยู่ในจุดที่เขายืน เขาเพิ่งอายุ 28 ปี ความมั่นใจ ความเคลื่อนไหว ความน่าชื่นชมในการเล่นและวิธีการเล่นจังหวะเดียวนั้นยอดเยี่ยมมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด